แนะนำ ซีรีย์ฝรั่งแนวรัก วัยใสวัยเรียน

แนะนำ ซีรีย์ฝรั่งแนวรัก วัยใสวัยเรียน

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาแนะนำ ซีรีย์ฝรั่งแนวรัก ซึ่งเป็นความรักในวัยใสหรือวัยเรียนเป็นอีกหนึ่งใน Style series ฝรั่งที่ทำออกมามากมายและก็อาจจะมีเรื่องที่น่าสนใจและไม่น่าสนใจแต่วันนี้เราก็จะหยิบเอาเรื่องที่เด็ดๆดีๆมานำเสนอโดยเฉพาะซึ่งถือได้ว่าซีรีย์แนวนี้ก็เป็นซีรีย์ที่แฟนๆ Series ทั่วโลกนั้นก็ต่างชื่นชอบกันอยู่แล้วโดยเฉพาะในเหล่าวัยรุ่นที่กำลังเติบโตการเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับความรักผ่านทางภาพยนตร์หรือซีรีย์ก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ต่างพากันชื่นชอบซึ่งวันนี้จะนำมาเสนอด้วยกัน 4 เรื่องจะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างก็มาติดตามดูกันได้เลย

แนะนำ 4 เรื่อง ซีรีย์ฝรั่งแนวรัก วัยใสวัยเรียน

ขอบคุณภาพจาก Trueid

1.Never Have I Ever สำหรับซีรีย์ฝรั่งเรื่องนี้ก็มาพร้อมกับสไตล์ที่ครบรสชาติมีทั้งการนำเสนอชีวิตความรักในวัยรุ่นแนวดราม่าแนวตลกคอมเมดี้ ถือเป็นซีรีย์ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตในช่วงวัยรุ่นซึ่งมีความหลากหลาย ไม่ได้มีเพียงแค่ความบันเทิงเพียงอย่างเดียวเท่านั้นโดยซีรีส์เรื่องนี้ก็มี 1 Season ด้วยกันมีทั้งหมด 10 ตอนโดยออกฉายตั้งแต่ปี 2020 ทาง netflix 

2.Atypical สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ยังคงอยู่ในโหมดของเรื่องราว Comedy ผสมดราม่าความรักของชีวิตวัยรุ่นโดยมีทั้งหมด 3 Season ด้วยกันออกฉายครั้งแรกในปี 2019 ทาง netflix โดยเป็นเรื่องราวที่มีการนำเสนอเกี่ยวกับชีวิตของวัยรุ่นในช่วงวัยมัธยมปลาย กับปัญหาของเขาที่เป็นวัยรุ่นที่มีสภาวะออทิสติกซึ่งเขาเองนั้นก็อย่างที่จะมีความรักเหมือนกับหนุ่มสาวทั่วไปกับการที่เขานั้นจะต้องออกไปเผชิญกับโลกที่กว้างขึ้นเรื่องราวจะน่าสนใจและสนุกเพียงใดนั้นก็ต้องมาติดตามดูกัน 

3.Everything Sucks สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ยังมาในแนวดราม่าและ Comedy โดยเป็นซีรีย์ที่มีทั้งหมด 1,49 ด้วยกันออกฉายตั้งแต่ปี 2018 ทางเน็ต fix โดยมีทั้งหมด 10 ตอนโดยเรื่องราวนั้นก็เป็นเรื่องราวที่นำเสนอชีวิตของวัยรุ่นช่วงมปลายซึ่งเรื่องราวของเรื่องนี้นั้นก็เต็มไปด้วยความวุ่นวายเกี่ยวกับปัญหาต่างๆในวัยเรียนรวมไปถึงพ่อแม่ผู้ปกครอง 

4.Sam and Cat สำหรับ Series เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์ที่ออกฉายตั้งแต่ปี 2013 เป็นเรื่องราวแนวคอมเมดี้และสดใสมีทั้งหมด 1 ซีซั่นด้วยกันแต่มีจำนวนตอนมากถึง 35 ตอนเรื่องราวในเรื่องนั้นก็เป็นเรื่องราวที่นำเสนอเรื่องราวของชีวิตวัยรุ่นวัยเรียน ที่ใช้ชีวิตเป็นรูมเมทกันก่อนที่จะต้องเจอเรื่องราวต่างๆตามมามากมาย 

และนี่ก็คือ 4 เรื่อง ซีรีย์ที่เป็นแนววัยรุ่น สนุกๆ ที่อยากแนะนำ ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ฝรั่ง #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

ย้อนไปดู ซีรีย์ ปี 2020 ที่น่าดูน่าสนใจ รับประกันความบันเทิง

ย้อนไปดู ซีรีย์ ปี 2020 ที่น่าดูน่าสนใจ รับประกันความบันเทิง

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต หากเราย้อนไปในช่วงปี 2020 ก็ต้องยอมรับว่าช่วงเวลานั้นยังเป็นช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด

Read More »