แนะนำซีรีส์น่าติดตามกับเรื่อง Mr. Queen

แนะนำซีรีส์น่าติดตามกับเรื่อง Mr. Queen

Mr. Queen ซีรีส์จากแดนกิมจิอีกหนึ่งเรื่องที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อเรื่องที่สนุกและเข้มข้น เต็มไปด้วยเงื่อนงำ แต่ก็แฝงไปด้วยความตลกขบขัน ทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างพากันเฝ้ารอว่าตอนต่อ ๆ ไปจะเป็นอย่างไร ถือว่าเป็นซีรีส์แนวย้อนยุคที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ และมีเนื้อหาที่ค่อนข้างแปลกใหม่แต่สนุกเป็นอย่างมาก

เรื่องย่อของ Mr. Queen

เรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมดได้เกิดขึ้น เมื่อเชฟหนุ่มมากความสามารถอย่าง “จางบงฮวัน” ได้ถูกปองร้ายและได้เกิดอุบัติเหตุจนไปสลับร่างกับหญิงสาวในยุคโชซอนที่กำลังจะขึ้นเป็นพระมเหสีนามว่า “คิมโซยง” ที่เบื้องหลังของเธอเป็นถึงตระกูลคนใหญ่คนโต แต่ด้วยความไม่รู้ของจางบงฮวันในร่างคิมโซยง ทำให้ต้องพยายามเป็นอย่างมากที่จะหาทางกลับบ้านและเอาตัวรอดจากความวุ่นวายต่าง ๆ และดูเหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกกับเขาเสียแล้ว เพราะจู่ ๆ เขาก็กำลังกลายเป็นเธอคนนั้นแบบเต็มรูปแบบ อีกทั้งฝ่าบาทผู้เป็นราชาของแผ่นดินยังเริ่มมีใจให้กับมเหสีที่ในทีแรกดูจงเกลียดจงชังกันนัก เท่านั้นยังไม่พอ การแช่งชิงอำนาจภายในวังหลวงก็เริ่มลุกลามมากขึ้นเรื่อย ๆ ตัวมเหสีคิมโซยงเองก็ตกอยู่ในอันตรายมากมาย ทั้งคนปองร้ายและต้องปะทะกับสนมเอกอย่าง “โจฮวาจิน” หญิงผู้มีอดีตร่วมกับคิมโซยงก่อนที่คิมโซยงจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย ทำให้จางบงฮวันต้องรับศึกหนักไปอย่างช่วยไม่ได้ แต่ด้วยการกระทำที่ดูแตกต่างจากคิมโซยงคนเดิม ทำให้เขาถูกจับตามอง และกลายเป็นว่าความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทำให้เกิดเป็นความหวั่นไหวในใจของฝ่าบาทจนได้ แต่ดูเหมือนความรักของเขาทั้งคู่จะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเบื้องหลังการเป็นราชาหุ่นเชิดกลับเต็มไปด้วยแผนการล้มล้างอำนาจมากมายที่เกิดขึ้นมาเพื่อรักษาความยุติธรรม

ตัวละครหลักในเรื่อง Mr. Queen

1. คิมโซยง รับบทโดย ชินฮเยซอน

ราชินีแห่งยุคโชซอนที่ได้ถูกรับเลือกให้เป็นมเหสี แต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้เธอตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการกระโดดลงสู่ทะเลสาบลึก ทำให้วิญญาณของเชฟหนุ่มจางบงฮวันเข้ามาอยู่ในร่างของเธอ และเขาต้องมาใช้ชีวิตเป็นมเหสีคิมโซยงที่ต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย 

2. พระราชาชอลจง หรือ อีวอนบอม รับบทโดย คิมจองฮยอน

พระราชาผู้มีเบื้องหลังเป็นดีตอันแสนเจ็บปวด เมื่อเติบโตจนต้องเข้าเป็นกษัตริย์ของโซชอล เขาก็ได้ใช้หน้ากากของการเป็นราชาหุ่นเชิดเพื่อลอบทำการล้มล้างอำนาจอันไม่ชอบธรรม เขานึกว่าตัวเองรักโจฮวาจินสนมเอกมาเสมอ จนกระทั่งได้เจอกับคิมโซยงที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทำให้เขาอยากจะเรียนรู้และเข้าใจความเป็นเธอมากขึ้น แต่การกระทำเช่นนั้นกลับกำลังเป็นภัยต่อจุดมุ่งหมายของเขาสียได้

ใครที่อยากรับชมความน่ารักของมเหสีคิมโซยงและฝ่าบาทชอลจง ต้องติดตามกันในซีรีส์เรื่อง Mr. Queen รับรองว่าจะได้เห็นความแก่นของมเหสีที่แตกต่างไปจากเดิม อีกทั้งยังได้เห็นความน่ารักและการแย่งชิงอำนาจภายในวังที่ดุเดือดสุด ๆ อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวนี้ ต้องห้ามพลาดเป็นอันขาด

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์Mr.Queen #ซีรีย์ฮิต

ซีรีย์น่าสนใจ

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

ซีรีย์ The Handmaid’s Tale ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกกดดันเต็มขั้ว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต มีซีรีย์มากมายหลายเรื่องที่ถูกสร้างมาด้วยการนำเสนอความแตกต่างและสำหรับวันนี้ เราก็จะมาพูดถึงซีรีส์เรื่อง The

Read More »
ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

ซีรีย์เรื่อง The Knick นำเสนอเรื่องราวในวงการแพทย์ที่ไม่เหมือนใคร

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต The Knick เป็นซีรีย์ที่เกี่ยวกับหมอ แต่เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร

Read More »
ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

ซีรีย์ Ju-On Origins รีวิวซีรีย์ผีระดับตำนานของญี่ปุ่น

             พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Ju-On เป็นชื่อของหนังผีญี่ปุ่นที่โด่งดังมากๆซึ่งแฟนหนังในบ้านเราคงจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีโดยฉายเมื่อปี 2000 แต่ความหลอนนั้นได้มีการนำมาต่อยอดเป็น

Read More »
Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

Blood Free ซีรีย์คุณภาพดีเรื่องใหม่ที่อยากแนะนำ

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Blood Free อีกซีรี่ย์เกาหลีที่อยากนำเสนอในวันนี้ สำหรับวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำซีรีย์เกาหลีคุณภาพดีที่กำลังเข้าฉายในตอนนี้

Read More »