แนะนำ ซีรีย์หลอน สุดโต่งที่ดูแล้วระวังนอนไม่หลับ

แนะนำ ซีรีย์หลอน สุดโต่งที่ดูแล้วระวังนอนไม่หลับ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับใครที่ชื่นชอบเรื่องผีไม่ว่าจะเป็นการฟังเรื่องเล่าจากผู้ชมทางบ้านหรือการรับชมภาพยนตร์ รวมไปถึงการรับชม ซีรีย์ ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงยอดนิยมในยุคปัจจุบันนี้ และซีรี่ย์แนวหลอนหรือผีปีศาจนั้นก็เป็นอีกหนึ่งซีรีย์แนวหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงพอๆกับซีรีย์แนวอื่นๆ ซึ่งวันนี้เราก็จะหยิบนำเอา ซีรีย์หลอน ๆ ที่เรียกได้ว่าหากผู้ชมเป็นคนขวัญอ่อนหรือเป็นคนที่กลัวผี ก็อยากจะบอกว่าระวังจะนอนไม่หลับกันเลย ซึ่งจะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลยครับ 

แนะนำ ซีรีย์หลอน สุดโต่ง 3 เรื่องเด็ดที่ดูแล้วบอกเลยว่าอาจจะนอนไม่หลับ

ขอบคุณภาพจาก Trueid

              1.The Haunting of Bly Manor อีกหนึ่ง ซีรีย์ แนวหลอนที่ออกฉายตั้งแต่ปี 2020 ถือเป็นอีกแนวหนึ่งที่เราเปิดหัวมาให้ผู้ชมที่กำลังอยากลองหันมาสัมผัสเรื่องราวหลอนซีรี่ส์แนวน่ากลัวได้ลองชิมลางกับเรื่องนี้ดูกันก่อนเพราะเป็นซีรีย์ที่อาจจะไม่มีเรื่องที่น่ากลัวมากนัก แต่บอกเลยว่าบรรยากาศนั้นเรียกได้ว่าทำได้ชวนคนหัวลุกเลยทีเดียว โดยซีรีย์เรื่องนี้ก็ เป็นอีกหนึ่งพล็อตเรื่องที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยดีเกี่ยวกับการเข้าไปอยู่ในบ้านผีสิงที่มีอายุยาวนานเป็นร้อยๆปี ซึ่งเรื่องราวต่างๆนั้นก็จะเกิดเหตุการณ์ทำให้เราต้องขนหัวลุกกันเลยทีเดียว 

              2.The Midnight Club สำหรับ ซีรีย์ เรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งเรื่องที่มาให้ผู้ชมได้รับชมกันเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือได้ว่ายังอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ได้เก่ามากนัก สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้ชมนั้นอาจจะต้องตกใจกับฉากที่ทำให้สะดุ้งโหยงได้ ซึ่งถ้าหากเป็นคนที่ขวัญอ่อนหรือจิตใจไม่แข็งแรงพอการรับชมซีรีส์เรื่องนี้ก็อาจจะต้องมีการเตรียมความพร้อมกันในส่วนของความรู้สึกกันเอาไว้ก่อนก็จะเป็นการดี โดยเนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 8 คนที่ต้องเข้าไปรักษาโรคมะเร็งในสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งถือได้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้มีเรื่องราวเกิดขึ้นตามมามากมาย

              3. Goedam สำหรับ Series เรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มาในแนวซีรีส์สั้นซึ่งแต่ละตอนนั้นจะมีความยาวเพียงแค่ 8-15 นาทีเท่านั้นถือได้ว่าเป็นซีรีย์เกาหลีที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และความหลอนนั้นเรียกได้ว่าเต็ม 10 เลยทีเดียวกับการนำเสนอเรื่องราวความหลอนเกี่ยวกับบ้านผีสิงในตำนานของประเทศเกาหลี ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์น่าดู #ซีรีย์ผีเขย่าขวัญ

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »