แนะนำซีรีย์ สามบุปผาลิขิตฝัน เรื่องของหญิงสาวผู้ต่ำต้อย

แนะนำซีรีย์ สามบุปผาลิขิตฝัน เรื่องของหญิงสาวผู้ต่ำต้อย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สวัสดีค่ะทุกคน อยู่บ้านเหงา ๆ ในยุคนี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่จะนึกออกที่จะมาช่วยเราแก้เหงาได้จะเป็นอะไรไปได้นอกจาก “ซีรีย์” ซึ่งหากพูดถึงซีรีย์ในสมัยนี้ก็คือเป็นคำที่กว้างมาก เพราะในสมัยนี้วงการซีรีย์ได้พัฒนาขึ้นมากและหลาย ๆ ประเทศก็มีการผลิตซีรีย์ออกมามากมาย แต่ถ้าถามถึงซีรีย์ของประเทศในเอเชีย ประเทศที่เป็นที่นิยมก็คงไม่พ้นเกาหลี จีน ไตหวัน ญี่ปุ่นและไทยค่ะ ซึ่งวันนี้เราจึงขอมาแนะนำซีรีย์จีนชายหญิงย้อนยุค เป็นแนวจีนโบราณที่นางเอกและสาว ๆ คนอื่น ๆ ต้อฝ่าฝันกับอุปสรรคของชีวิตมากมายอย่างซีรีย์ “สามบุปผาลิขิตฝัน” บอกเลยว่าเป็นซีรีย์อีกเรื่องที่ทำมาเพื่อคนที่ชื่นชอบแนวย้อนยุคที่มีโปรดักชั่นแบบอลังการงานสร้างและพระเอกไม่โง่ค่ะ ฮ่า ๆ เพราะเชื่อว่าหลาย ๆ คนเวลาเจอพระเอกที่แบบเชื่อคำพูดอะไรง่าย ๆ โดยไม่ผ่านความคิดหรือลองถามคนอื่นเลยก็คงน่ารำคาญใจอยู่ไม่น้อย ซีรีย์สามบุปผาลิขิตฝัน จึงเป็นซีรีย์ที่เราคิดว่าตอบโจทย์ทุกคนสุด ๆ ค่ะ สามารถรับชมได้ทาง WeTV มีทั้งหมด 40 ตอนจบ ซึ่งทางแอพพลิเคชั่นก็ลงจนจบแล้วค่ะ มีให้เลือกทั้งซับไทยและพาร์กไทยแต่หากใครจะดูแบบซับไทยต้องเป็น VIP ของทางแอพพลิเคชั่นเท่านั้น

เรื่องย่อซีรีย์ “สามบุปผาลิขิตฝัน”

ขอขอบคุณรูปภาพ https://pstip.cc

              ซีรีย์ “สามบุปผาลิขิตฝัน” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า “จ้าวพ่านเอ๋อร์” ซึ่งเป็นเถ้าแก่เนี๊ยะโรงน้ำชาในเมืองหังโจว เถ้าแก่เนี๊นะเดินทางเข้าสู่เมืองหลวงเพื่อมาพบกับ “โอวหยางซวิ่น” คนรักของเธอแต่เขาดันหักหลังเธอเสียนี่ เธอและคนอื่น ๆ จึงตัดสินใจมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองหลวง โดยเปิดกิจการร้านน้ำชาดังเดิม ซึ่งจุดขายของโรงน้ำชา คือ ความสามารถพิเศษของแต่ละคนแต่แน่นอนว่าเส้นทางในเมืองหลวงนั้นไม่ใช่เส้นทางที่เรียบหรู โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะยังมีอุปสรรคมากมายที่มาขว้างทางของพวกเธอทั้งชาติกำเนิด สถานภาพและโชคชะตาที่โหดร้าย พวกเธอจะสามารถฝ่าฝันไปได้หรือไม่ติดตามชมได้ในซีรีย์ “สามบุปผาลิขิตฝัน”

สิ่งที่ทำให้ทุกคนไม่ควรพลาดซีรีย์ “สามบุปผาลิขิตฝัน”

ขอขอบคุณรูปภาพ https://www.bangkokbiznews.com

              ซีรีย์ “สามบุปผาลิขิตฝัน” เป็นซีรีย์ที่มีเรื่องราวซับซ้อนและซ่อนปมต่าง ๆ ไว้มากมาย ไม่ใช่เพียงเรื่องของการสู้ชีวิตเพียงอย่างเดียว เป็นแนวดราม่าโรแมนติก ย้อนยุคโบราณที่สำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเรื่องของความอลังการ จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก แถมนอกจากเคมีที่เข้ากันมาก ๆ ของคู่พระนางแล้ว ต้องขอยกเลยค่ะว่าคู่พระนางคู่นี้เป็นอีกคู่ที่ฉลาดเฉลียวสุด ใครที่ไม่ชอบพระเอกโง่ต้องลองดูซีรีย์ “สามบุปผาลิขิตฝัน” ค่ะ ฮ่า ๆ ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ดราม่า #โรแมนติก

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »