แนะนำ ซีรีย์สุดฮา แนวทะลุมิติอย่าง “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม”

แนะนำ ซีรีย์สุดฮา แนวทะลุมิติอย่าง “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม”

                  พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์สุดฮา “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม” เป็นอีกเรื่องนี้เป็นแนวนางเอกโก๊ะ ๆ จนทำให้เรื่องเครียด ซีรีย์หรือความเป็นไปของเมืองกลายเป็นเรื่องตลกได้แบบงง ๆ แล้วหลังจากนั้นก็ทำให้เราเครียดกว่าเดิมแบบ 2 เท่า ฮ่า ๆ แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นก็ยังเป็นอีกซีรีย์ที่แนะนำให้ดูในวันเครียด ๆ หรือเหนื่อยกับการใช้ชีวิตค่ะ เพราะส่วนใหญ่เป็นแนวคอมเมดี้ เรื่องดราม่าไม่ค่อยมีให้เห็นสักเท่าไหร่และแม้ว่าโครงเรื่องของเรื่อง “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม” จะคล้ายกับแนวทะลุมิติเรื่องอื่น ๆ ที่ทะลุมิติเข้าไปในนิยายของตนเองที่เป็นในยุคโบราณ แต่ซีรีย์เด่นในเรื่องของการดำเนินเรื่องและพล็อตเสริมอื่น ๆ เช่นความสัมพันธ์ของตัวละครค่ะ หากใครที่ต้องการรับชมซีรีย์เรื่อง “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม” สามารถรับชมได้ฟรีและถูกลิขสิทธิ์ทาง WeTv ใครสายดูซีรีย์พาร์กไทยต้องยิ้มเลย เพราะว่าเรื่องเป็นแบบพาร์กไทยค่ะ มีทั้งหมด 24 ตอน ตอนนี้จบแล้วค่ะสามารถดูกันแบบยาวไป ยาวไปได้เลย รับรองว่าใครสายทะลุมิติต้องชอบค่ะ

เรื่องย่อของ ซีรีย์สุดฮา “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม”

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://mthai.com

                    “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม” เป็นเรื่องราวที่ตัวฝ่ายหญิงหรือนางเอกของเราเป็นตัวหลักค่ะ เป็นเรื่องราวของ “เฉินเสี่ยงเชียน” ที่ในโลกปัจจุบันนั้นเธอเป็นนักเขียนบทละครที่ทุ่มเททั้งกายและใจกับการทำงาน เพราะเธอมีเป้าหมายที่จะสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซซึ่งมีจุดเด่นคือผู้หญิงเป็นตัวเอกให้ได้นั่นเอง แต่แล้ววันหนึ่งอุปสรรคสุดหินของเธอก็เข้ามาเมื่อบทละครของเฉินเสี่ยงเชียนนั้นโดนนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในขนะนี้วิพากวิจารณ์ ว่าบทละครของเธอนั้นมันไม่ดีพอที่เขาจะแสดงและสั่งหยุดงานเขียนของเธอ เธอนั้นโกรธมาก เพราะเชื่อในฝีมือเขียนของตัวเองสุด ๆ แต่เมื่อเธอกลับมาที่ห้องกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเธอหลุดเข้าไปอยู่ในบทละครที่ตัวเธอนั้นเป็นคนเขียนขึ้นมาเองกับมือ ซึ่งก็คือบทละครที่โดนนักแสดงวิพากวิจารณ์ว่าไม่ดีพอนั่นแหละ เธอนั้นได้มาเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่มีบรรดาศักดิ์เป็นถึงองค์หญิงแห่งแคว้นตงเหลียน ซึ่งก็คือ “องค์หญิงสามเฉินเฉียนเฉียน” มีบุคลิกที่โดดเด่นคือเป็นหยิงสาวแสนชั่วร้ายและขี้อิจฉา จ้องแต่จะทำร้ายพี่สาวตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้เฉินเสี่ยงเชียนเธอนั้นหนักใจกับการที่ต้องเข้ามาอยู่ในร่างขององค์หญิงสามคนนี้ เพราะองค์หญิงสามนั้นจะต้องถูกองค์ชายหานซั่ว แห่งแคว้นเป่ยเซี่ยฆ่าตั้งแต่ตอนที่สาม ทำให้เธอต้องสร้าง “องค์หญิงสามเฉินเฉียนเฉียน” คนใหม่ สร้างพันธมิตรและหลีกเลี่ยงการพบหน้า “องค์ชายหานซั่ว” รวมถึง “เผยเหิง” หนุ่มหล่อซึ่งเป็นถึงลูกแม่ทัพใหญ่และเป็นคู่หมั้นของเธอ แต่เขากลับเกลียดเธอสุด ๆ พอเธอได้มาใช้ชีวิตในโลกของนิยายที่ตัวเองเขียนกลับได้พบจุดบกพร่องในงานเขียนตัวเองมากมาย เธอจึงตั้งใจที่ว่าหากกลับไปโลกที่เธออาศัยอยู่ได้เมื่อไหร่จะรีบกลับมาแก้ไขบทเรื่องนี้โดยด่วน แต่ในขณะที่ใชชีวิตเป็น “องค์หญิงสาม” เธอก็ได้พัฒนาความรักและความผูกพันธ์กับผู้อื่นไว้มากมาย เรื่องราวจะเป็นเช่นไรในตอนจบติดตามได้ใน “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม” ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์น่าดู #ซีรีย์แนวทะลุมิติ

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »