แนะนําซีรี่ย์เกาหลีแนว เรียกน้ำตา ดูกี่ทีก็ต้องมีร้อง

แนะนําซีรี่ย์เกาหลีแนว เรียกน้ำตา ดูกี่ทีก็ต้องมีร้อง

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต บ้านเราถือได้ว่าซีรีย์เกาหลีนั้นมาแรงเป็นอย่างมาก มีชื่อเสียงทั้งในเรื่องของตัวซีรีย์เอง และตัวนักแสดง ซึ่งส่งผลทำให้ซีรีย์เกาหลีนั้น มีการนำเอามานำเสนอในบ้านเรากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ถือได้ว่าซีรีย์เกาหลีนั้น มีคุณภาพและมีความหลากหลายในแนวทางเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งซีรีย์แนวแอ็คชั่นสนุกๆ แฟนตาซี ผจญภัย แนวผีวิญญาณ และก็ซีรีย์แนวดราม่าเรียกน้ำตา ซึ่งถือได้ว่าแต่ละแนวนั้นก็มีจุดเด่นและคุณภาพที่ครบเครื่องกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราจะมาทำการหยิบเอาซีรีย์เกาหลีแนว เรียกน้ำตา ที่รับประกันได้ว่าจะทำให้คุณต้องน้ำตาไหลเตรียมกระดาษทิชชูเอาไว้ให้พร้อม จะมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นก็มาติดตามดูกันได้เลย 

แนะนําซีรี่ย์เกาหลี 3 เรื่องแนว เรียกน้ำตา ดูกี่ทีก็ต้องมีร้อง

ขอบคุณภาพ trueid

              1.Uncontrollably Fond สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวแนวตลกดราม่าคอมเมดี้ ซึ่งในช่วงต่างๆของเรื่องนั้น ก็จะมีการสอดแทรกความราม่าแบบเข้มข้นเข้ามาเรียกน้ำตาคนดูได้เลยทีเดียว เรื่องราวของพระเอกที่ในเรื่องนั้นเป็นนักแสดงระดับ superstar และนางเอกนั้นเป็นโปรดิวเซอร์ ซีรีย์เรื่องจะเป็นเรื่องราวที่สนุก ตลก ในช่วงเริ่มต้น ส่วนในช่วงกลางเรื่องเป็นต้นไปนั้นจะเริ่มมีความดราม่าและเรื่องราวที่ทำเอาผู้ชมน้ำตาไหลกันได้เลยทีเดียว รับประกันได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มาพร้อมความสนุก น่าติดตามเป็นอย่างมาก โดยมีทั้งหมด 20 ตอนด้วยกัน 

              2.Hymn of Death เราชอบซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ที่มีความยาวแค่ 3 ตอนเท่านั้น โดยซีรีย์เรื่องนี้ ถือได้ว่าหยิบยกเอาเรื่องจริงของนักร้องเกาหลีคนหนึ่งมานำเสนอ โดยเป็นเรื่องราวของนักร้องหญิงโซปราโนคนแรกของเกาหลี และแฟนหนุ่มนักเขียนบทละครที่เก่งฉกาจ เป็นเรื่องราวที่จะย้อนไปในยุคสมัยที่เกาหลีนั้นถูกประเทศญี่ปุ่นยึดครอง บรรยากาศของเรื่องนั้นจึงมีความเศร้าอยู่เต็มไปหมด แต่ก็จะมีเรื่องราวความรัก ที่ทำให้ผู้ชมนั้นได้สัมผัสถึงความอิ่มเอมซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่เรียกน้ำตาผู้ชมได้ตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว 

              3.Hotel Del Luna สำหรับซีรีย์เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีเรื่องราวเกี่ยวกับโรงแรมแห่งหนึ่งที่ถูกสร้างมาเพื่อให้บริการกับเหล่าวิญญาณก่อนที่วิญญาณจะพ้นทุกข์และได้ไปสู่โลกที่สงบสุขได้ ซึ่งเรื่องราวนั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่มีความน่าสนใจมีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ของวิญญาณ แต่ละตน ที่เข้ามาใช้บริการโดยซีรีย์เรื่องนี้ก็มี 16 ตอนด้วยกัน ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพ trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์ดราม่า

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »