Lost ซีรีย์ดังที่เริ่มต้นมาได้อย่างสวยงามแต่กลับจบได้อย่างน่าผิดหวัง

Lost ซีรีย์ดังที่เริ่มต้นมาได้อย่างสวยงามแต่กลับจบได้อย่างน่าผิดหวัง

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต เรื่อง Lost เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ชื่อดังอีกหนึ่งเรื่องที่มีทั้งผู้ที่ชื่นชอบและไม่ชื่นชอบ เรื่องราวของเหตุการณ์เที่ยวบิน 815 ที่ตกลงกลางมหาสมุทร แปซิฟิก แล้วก็ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆตามมามากมายซึ่งเป็นการดำเนินเรื่องโดยที่ผู้ที่รอดชีวิตแต่ละคนนั้นก็มาจากต่างทิศทาง ต่างที่มาที่ไป แต่ก็ต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ต่อไปด้วยกัน ซึ่งการที่เรื่องราวนั้นเป็นเพียงแค่การเอาชีวิตรอดอยู่บนเกาะของผู้คนนั้นมันก็คงจะดูธรรมดาไป แต่ซีรีย์เรื่องนี้นั้นก็นำเสนอในสิ่งที่มีความน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่เกาะนั้นก็มีสิ่งแปลกๆเกิดขึ้นมากมาย สิ่งมีชีวิตต่างๆที่แปลกประหลาด รวมไปถึงอาจจะเป็นถึงขั้นมีสัตว์ประหลาดอยู่บนเกาะเลยทีเดียว ซึ่งเรียกได้ว่าการนำเสนอในช่วงแรกนั้นทำออกมาได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมากน่าติดตามว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นในแต่ละตอน แต่สุดท้ายแล้วกับกลายเป็นว่าช่วงท้ายของซีรีย์เอง ที่ทำให้ผู้ชมหลายคนนั้นก็รู้สึกผิดหวัง

ขอบคุณภาพจาก Thairath

Lost อีกหนึ่งซีรีย์ที่ยอมรับว่ามีทั้งดีและไม่ดี 

              ด้วยเหตุผลตั้งแต่การเปิดเรื่องมาที่มาพร้อมกับเรื่องราวของผู้คนที่ใช้ชีวิตเอาตัวรอดอยู่บนเกาะและบรรดาสัตว์ประหลาด และเรื่องราวต่างๆ อันลึกลับบนเกาะ ทำให้เกิดความซับซ้อนขึ้นต่อเนื่องจนทำให้ กลายเป็นเงื่อนที่ผู้ชมนั้นก็ต้องติดตาม และใช้ความคิดเยอะ และยิ่งมันมีเรื่องราวมากมายก็ยิ่งต้องใช้ความคิดมากขึ้น และการนำเสนอที่บางครั้งนั้นก็อาจจะทำให้ผู้ชมนั้นเกิดความสับสนขึ้นด้วย 

              ซึ่งแม้ว่าเหตุการณ์ต่างๆของซีรีย์หรือตัวละครต่างๆที่ผู้ชมนั้นติดตามนั้น จะทำให้ผู้ชมนั้นรู้สึกอินไปกับเรื่องราวต่างๆ แต่สุดท้ายแล้วในการจบของเรื่องนั้น กลับกลายเป็นว่ามีหลายอย่างที่ผู้ชมนั้นไม่ได้คำตอบไม่ว่าจะเป็นสาเหตุเกี่ยวกับเกาะที่มีสัตว์ประหลาดนั้นเกิดเป็นสัตว์ประหลาดจริงๆ หรือไม่ หรือผู้ที่มาติดอยู่บนเกาะนั้นชีวิตมีที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ซึ่งถือได้ว่ามันก็ มีสิ่งที่ติดค้างในจิตใจของผู้ชมอยู่ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

              ซึ่งระหว่างดูซีรีย์เรื่องนี้ก็ถึงได้ว่าผู้ชมนั้นก็จะตั้งใช้ความคิดตามสมควร ในการติดตามเรื่องราวซึ่งบางครั้งมันก็อาจจะมีช่วงที่น่าเบื่อ แต่สุดท้ายแล้วเมื่อมาถึงตอนจบของซีรีย์นั้น ก็ถือได้ว่ามีทั้งผู้ที่ชื่นชอบและไม่ชื่นชอบ ตรงจุดนี้ก็อยู่ที่การตัดสินของผู้ชมเองซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องหามาดูกันสำหรับคนที่ยังไม่เคยได้ดู ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพจาก Thairath

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ดัง #ซีรีย์ฝรั่ง

ซีรีย์น่าสนใจ

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์คุณภาพ ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้ก็เป็นซีรีย์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงที่ซึ่งมีหลายเรื่องหลายสไตล์ให้ผู้ชมนั้นได้สัมผัส ซึ่งถือได้ว่า

Read More »
แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอ็คชั่นนั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวที่เกาหลีนั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก็มีมากมายหลากหลายเรื่องเลยทีเดียว ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของผู้ชมในบ้านเรา

Read More »
แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับคอซีรีย์แนวไซไฟวันนี้ไม่ควรพลาดกับบทความนี้ที่เราจะหยิบเอาซีรีส์แนวไซไฟหลากหลายเรื่องมาให้ผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ได้เลือกสรร นำไปรับชม ซึ่งก็เรียกได้ว่าซีรีส์แนวนี้

Read More »