ซีรีย์ญี่ปุ่น อีกหนึ่งความบันเทิง ที่ไม่แพ้ชาติใด

ซีรีย์ญี่ปุ่น อีกหนึ่งความบันเทิง ที่ไม่แพ้ชาติใด

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต เมื่อพูดถึงการรับชมซีรีย์ในทุกวันนี้ผู้คนนั้นก็คงจะนิยมการรับชมซีรีย์เกาหลีหรือซีรีย์ฝรั่งซึ่งแต่เดิมนั้นบ้านเรามีซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก่อนที่จะมีการเข้าถึงของซีรีย์เกาหลีนั่นก็คือซีรีย์ญี่ปุ่นถือได้ว่าเป็น ซีรีย์ที่เข้ามาตีตลาดบ้านเรา และถือได้ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ก่อนที่ช่วงนึงจะเริ่มหายไป แต่ในปัจจุบันดูเหมือนว่าการรับชมซีรีส์น่าจะเปิดกว้างมากขึ้นมีการกลับมาอีกครั้งของซีรีย์ของประเทศญี่ปุ่นซึ่งก็มีการทำออกมาได้อย่างน่าสนใจซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ ซีรีย์ญี่ปุ่น 3 เรื่องที่รับประกันได้ว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

ขอบคุณภาพ trueid

แนะนำ ซีรีย์ญี่ปุ่น 3 เรื่อง อีกหนึ่งความบันเทิง ที่น่ารับชม ต้องไม่พลาด

              1.The Journalist สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์ที่ฉายในปี 2022 โดยเป็นการนำเสนอเรื่องราวของหนังสือเรื่อง Shinbun Kisha ได้ผู้กำกับ มิชิฮิโตะ ฟูจิอิ มาทำหน้าที่กำกับซึ่งก่อนหน้านี้เป็นเรื่องที่เคยสร้างเป็นหนังมาก่อนเมื่อปี 2019 โดยซีรีย์เรื่องนี้เป็นการนำเสนอเรื่องราวของการทำข่าวที่จะต้องมีการสืบเสาะ และเปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังความจริงดำมืดที่แม้จะไม่สามารถการันตีความปลอดภัยของผู้นำเสนอได้แต่ก็เป็นเรื่องที่จะต้องมีการเปิดเผยออกมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งของญี่ปุ่นทำให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย 

              2.My Love Mix-Up ซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์ที่นำเสนอความเชื่อของประเทศญี่ปุ่นกับเรื่องราวที่มีการพูดถึงการเขียนชื่อของคนที่เราชอบเอาไว้ในยางลบและเมื่อใช้ยางลบไปจนหมดคนนั้นจะหันมาชื่นชอบเราเช่นเดียวกันซึ่งถือว่าซีรีย์เรื่องนี้เป็นการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่เรามักจะไม่ค่อยได้เห็นกันและถือเป็นการนำเสนอที่น่าสนใจจากซีรีย์ญี่ปุ่นที่ดูจะแตกต่างจากซีรีย์ของประเทศอื่น 

              3.Love You as the World Ends สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งซีรีย์แนวแอ็คชั่นที่คนที่ชอบความมันน่าจะชื่นชอบ เรื่องราวของการเอาตัวรอดจากซอมบี้ โดยพระเอกของเรื่องนั้นติดอยู่ในอุโมงค์ทางเดินรถเป็นเวลากว่า 4 วันแล้วเมื่อออกมาได้เขากลับพบว่าโลกภายนอกนั้นเต็มไปด้วยซอมบี้และหน้าที่ของเขาคือการที่จะต้องตามหาแฟนสาวให้ได้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกและน่าติดตาม ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพ trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ญี่ปุ่น #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »