ซีรีย์แนวซอมบี้ฝรั่ง ที่อยากแนะนำมีหลายคนอาจยังไม่เคยรู้จักมาก่อน

ซีรีย์แนวซอมบี้ฝรั่ง ที่อยากแนะนำมีหลายคนอาจยังไม่เคยรู้จักมาก่อน

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์แนวซอมบี้ฝรั่ง ก็ถือได้ว่าเป็นซีรีย์อีก 1 แนวทางที่ผู้ชมนั้นคืนชอบเป็นอย่างมากและถือได้ว่ามีมากมายหลากหลายเรื่องเลยทีเดียวซึ่งก็มีทั้งเรื่องที่ได้รับความนิยมเรื่องโด่งดังแต่ก็มีหลายเรื่องเลยทีเดียวที่ผู้ชมนั้นก็อาจจะยังไม่เคยรู้จักมาก่อนแล้ววันนี้เราจะมาแนะนำรับประกันได้ว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนสำหรับซีรีย์แนวซอมบี้ที่เราได้นำมาแนะนำนี้จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างก็มันดูกันได้เลย

ขอบคุณภาพ thairath

ซีรีย์แนวซอมบี้ฝรั่ง 4 เรื่อง เด็ดคุณภาพ และแปลใหม่

              1.iZombie สำหรับซีรีส์แนวซอมบี้ฝรั่งเรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์ที่ไม่ได้มาพร้อมกับเรื่องราวเข้มข้นน่ากลัวหรือสุดสยองแต่อย่างใดแต่เป็นซีรีย์ที่มีเรื่องราวสนุกๆแนวคอมเมดี้ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนักศึกษาแพทย์ที่อยู่ดีๆก็เปลี่ยนร่างกายเป็นซอมบี้และต้องอาศัยการกินสมองที่โรงเก็บศพเพื่อทำให้ตัวของเธอนั้นยังคงอยู่ในสภาพเดิมแต่สิ่งที่ตามมานั้นก็กลายเป็นเรื่องที่ทำให้เธอนั้นสามารถมีส่วนช่วยในการไขคดีได้ 

              2.Glitch สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีย์แนวดราม่าสุดเข้มข้นผสมผสานเรื่องราวลี้ลับโดยเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่คนหนึ่งซึ่งต้องมาเผชิญกับเรื่องราวที่ทำให้ทุกอย่างนั้นกลายเป็นปัญหาที่จะต้องจัดการแก้ไขโดยเป็นเรื่องราวของคนในท้องถิ่นที่สามารถฟื้นคืนชีพขึ้นมาจากความตายโดยที่ร่างกายนั้นก็ยังคงแข็งแรงขึ้นเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมากโดยมีทั้งหมด 18 ตอนด้วยกัน

              3.Santa Clarita Diet สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์แนวตลกร้ายซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มาพร้อมกับความน่าสนใจเมื่อสามีภรรยาคู่หนึ่งซึ่งทำอาชีพขายอสังหาริมทรัพย์ที่ชีวิตนั้นก็อยู่ไปวันๆไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นแต่อยู่มาวันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไปแบบที่เรียกได้ว่าทำให้กลายเป็นความชุลมุนวุ่นวายแบบสุดๆซึ่งจะเป็นเรื่องราวเหล่านั้นก็ต้องติดตามกันกับพี่เลยมีรับประกันว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

              4.In The Flesh ขำกับซีรีย์เรื่องนี้ก็มาพร้อมกับเรื่องราวดราม่า พร้อมกับความเหนือธรรมชาติซึ่งมาพร้อมกับ การฟื้นคืนชีพของมนุษย์ต่างจากที่เกิดเหตุการณ์โรคระบาดขึ้น 1 ทางด้านของรัฐบาลต้องการที่จะรักษาผู้คนที่ตายไปนั้นให้กลับมามีชีวิตกลับมาอีกครั้งหนึ่งแต่ก็มาพร้อมกับการที่ถูกสังคมนั้นทำการต่อต้านซึ่งถือว่าที่นี่เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องเนื้อหาดีที่น่าสนใจ ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพ thairath

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์น่าดู #ซีรีย์แนวซอมบี้

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »