แนะนำ ซีรีย์ฝรั่ง ที่มาแรงในปี 2022 ในช่วงปลายปี

แนะนำ ซีรีย์ฝรั่ง ที่มาแรงในปี 2022 ในช่วงปลายปี

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมานำเสนอ ซีรีย์ฝรั่ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นซีรีย์ที่ปัจจุบันนั้นก็ยังคงเป็นที่นิยม และจากเดิมที่จะมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเดียวแล้วที่บ้านเรานิยมรับชม ในทุกวันนี้ก็มาจากหลายประเทศทางแถบฝั่งตะวันตก ไม่ว่าจะเป็นประเทศอังกฤษ ประเทศสเปน อิตาลี เยอรมัน ฯลฯ ซึ่งก็ถือว่าทุกวันนี้มีการสร้างซีรีส์ออกมามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งมาพร้อมกับความโดดเด่นและความแปลกใหม่ ทำให้ผู้ชมในบ้านเราก็ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมของทางภาคตะวันตกจากการรับชมซีรีย์อีกด้วยซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประโยชน์ที่เกิดขึ้นในการรับชมซีรีย์ และสำหรับในช่วงปลายปี 2022 นี้ก็ถือว่าเป็นช่วงที่มีซีรีย์ดีๆออกมาให้รับชมเป็นจำนวนมาก และมีหลากหลายเรื่องราวความน่าสนใจและ วันนี้เราจะมา แนะนำ ซีรีย์ฝรั่ง 3 เรื่องที่รับประกันได้ว่ามีคุณภาพยอดเยี่ยมแบบสุดๆ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย 

ขอบคุณภาพ trueid

แนะนำ ซีรีย์ฝรั่ง 3 เรื่องที่มาแรงใน ปี 2022 ในช่วงปลายปี ที่อยากแนะนำ

              1.The Umbrella Academy ซีรีย์ฝรั่ง เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีกระแสมาแรงเป็นอย่างมากในช่วงก่อนฉาย และเมื่อออกฉายแล้วก็ยังเป็นที่นิยมเช่นเดิม โดยที่เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กจำนวน 7 คนที่ถูกนำมาฝึกฝน สำหรับการกลายเป็นฮีโร่ในอนาคตเพื่อที่จะต่อกรกับเหล่าวายร้ายแต่มันก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ คนที่ 5 หรือหมายเลข 5 นั้น ได้หายตัวไปแต่ก็มีเรื่องราวที่น่าเศร้าตามมากับฮีโร่คนอื่นๆ ตามมาอีก ซึ่งถือได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมาก 

              2.INVENTING ANNA ซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ แอนนา ไซโคริน หรืออีกชื่อหนึ่งคือ แอนนา เดลวีย์ ซึ่งมีอาชีพเป็นนักต้มตุ๋น ที่ปลอมตัวเป็นไฮโซที่อายุเพียงแค่ 25 ปี เท่านั้น โดยเธอนั้นก็สามารถทำการหลอกคนทั่วโลกได้ว่าเธอนั้นเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีและตระกูลชื่อดังจากเยอรมัน แต่เธอนั้นก็สามารถแทรกซึมเข้าไปอยู่ในแวดวงของคนร่ำรวยและยิ่งไปกว่านั้นคือการหลอกเอาเงินจากบรรดาเพื่อนไฮโซของเธอมา 

              3.Euphoria สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์ที่นำเสนอเรื่องราวของวัยรุ่นสหรัฐอเมริกาที่เป็นวัยรุ่นที่เติบโตมาในยุคนี้หรือ Gen Z นั่นเอง ถือว่าซีรี่ย์เรื่องนี้ก็นำเสนอเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นได้อย่างน่าสนใจและมีประเด็นที่น่าติดตามมากมายซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่สะท้อนปัญหาสังคมในทุกวันนี้ซึ่งก็หรือว่าบ้านเรานั้นก็สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมวัยรุ่นของต่างประเทศได้จากเรื่องนี้ ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพ trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ฝรั่ง #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »