แนะนำ ซีรีย์ ที่มีการนำเสนอเรื่องราวของ กีฬา

แนะนำ ซีรีย์ ที่มีการนำเสนอเรื่องราวของ กีฬา

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต การรับชมซีรีย์ในปัจจุบันกลายเป็นกระแสที่มาแรงมากๆ ทำให้การนำเสนอเรื่องราวของซีรีย์เรื่องต่างๆก็ได้มีการหยิบยกนำเอาความสนุกที่มาจากหลากหลายจุดเริ่มต้น ซึ่งวันนี้เราก็จะมาพูดถึงซีรีย์ที่ได้นำเอาเรื่องราวของ กีฬา มานำเสนอได้อย่างน่าสนใจ เพราะถือได้ว่าเรื่องของกีฬาก็เป็นอีกหนึ่งความนิยมที่ผู้คนทั่วโลกนั้นให้ความสนใจและการที่ซีรีย์ได้นำมาใช้เป็นจุดสำคัญ มันก็ช่วยดึงดูดความสนใจของซีรีย์ ได้มากขึ้น ซึ่งทุกวันนี้ผู้คนนั้นก็นิยมในการออกกำลังกายดูแลสุขภาพของตัวเองเป็นอย่างมาก ทำให้การจะอินไปกับซีรีย์นั้นก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย และ ในวันนี้เราจะมาดูกันว่าซีรีย์แนวกีฬาที่น่าสนใจนั้น จะมีเรื่องอะไรบ้าง พร้อมแล้วก็มาดูกันได้เลย

แนะนำ ซีรีย์น่าดู 3 เรื่อง ที่มีการนำเสนอเรื่องราวของ กีฬา

ขอบคุณภาพ trueid

              1.Racket Boys สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็มีการนำเอาเรื่องราวของการเล่นกีฬาแบดมินตันมานำเสนอ โดยเป็นเรื่องราวของทีมนักกีฬาแบดมินตันในโรงเรียนแห่งหนึ่งของเมืองแฮนำ ซึ่งเรื่องราวการนำเสนอของซีรี่ย์เรื่องนี้จะเป็นการนำเสนอความพยายามที่จะประสบความสำเร็จของกีฬาชนิดนี้ โดยเป็นเรื่องราวของผู้ฝึกสอน ที่เคยเป็นถึงนักกีฬาแบดมินตันที่เก่งที่สุด โดยเขาต้องมาช่วยกู้วิกฤตทีมแบดมินตันในโรงเรียน ที่กำลังจะโดนยุบทีมไป เพราะผลงานย่ำแย่ จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าติดตามเป็นอย่างมากใครที่ชอบดูซีรีย์แนวกีฬาต้องไม่พลาด 

              2.Run On ซีรีย์แนวกีฬาบนเรื่องราวความรักโรแมนติกและความดาม่าปัจจุบันนั้นก็มีช่องทางในการรับชมได้ทางเน็ตฟลิก ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่นำเอาเรื่องราวของการวิ่งมาผสมผสานเข้ากับเรื่องราวดราม่าความรัก ซึ่งทำได้อย่างน่าสนใจ โดยเรื่องนั้นก็เป็นเรื่องราวของนักกีฬาระดับทีมชาติคนหนึ่งซึ่งเขานั้นตัดสินใจเลิกเล่นไปโดยที่มีเหตุผลบางอย่าง ก่อนจะหันมาทำหน้าที่รับงานเป็นโค้ชซึ่งเขานั้นก็ดูจะไม่ได้ชื่นชอบเท่าไหร่นะก่อนที่จะได้ พบกับ ซอดันอา นางเอกของเรื่อง ซึ่งก็จะมีชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วและเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องมาติดตามกันต่อไปในซีรีย์

              3.Hot Stove League สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าการนำเสนอเกี่ยวกับกีฬาเบสบอลของเกาหลีซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยม แม้ว่าจะไม่ได้นานๆเป็นกีฬาสุดฮิตในบ้านเราแต่ก็ถือได้ว่าการนำเสนอนั้นเป็นเรื่องราวที่ทำให้เราได้เห็นถึงการต่อสู้ในการเล่นกีฬาชนิดนี้กว่าจะประสบความสำเร็จได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพ trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์แนวกีฬา #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »