แนะนำซีรีย์ Prison Break

แนะนำซีรีย์ Prison Break

ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com

หากคุณอยากพักผ่อนได้เต็มที่ หลับเต็มอิ่ม นอนตรงเวลา แนะนำว่าอย่าดู ซีรีย์เรื่องนี้ครับ Prison Break 

เพราะมันจะทำให้คุณอดหลับอดนอน ขออีกตอน ขออีกตนอ ไปเรื่อยๆจนลืมดูเวลาไปเลย ซึ่งอยากจะบอกว่ากว่าจะผ่านช่วงเวลานั้นมาดูก็ถึงขั้นต้องทำการหักดิบไปเลย โดยการจบซีซั่นแรก ไม่ดูซีซั่น2ต่อ ขอเวลาเดือนนึงพี่จะกลับมาใหม่ ซ฿งหลังจากกลับมาดู ซีซั่น 2 ชีวิตก็กลับมาวนลูปเดิมอีกครั้ง ซึ่งผมยอมรับเลยว่ามันคือซีรีย์ ที่ผมติดมากที่สุดในชีวิตตั้งแต่เกิดมาแล้ว มันจะสร้างเรื่องราวอะไรให้น่าติดตามได้มากมายได้ขนาดนั้น และสำหรับซีรีย์นี้ ก็มีทั้งหมดถึง 5 ซีซั่นก็ไม่รู้ว่าจะมีซีซั่นที่ 6 ออกมาหรือไม่ แต่บอกเลยว่า แค่ 5 ภาคก็สามารถทำให้ร่างกายทรุดโทรมได้ขนาดนี้ มาอีกนี่คงได้กลับไปวนลูปชีวิตไม่ออกจากบ้าน ไม่ออกไปไหน ฉันจะดุซีรีย์อย่างเดิมอีกครั้งแน่นอน 

เนื้อเรื่องของ Prison Break 

Prison Break เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแหกคุก ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เป็นการแหกที่มีชั้นเชิงและอัจฉริยะแบบหาที่เปรียบไม่ได้ คนอะไรมันจะเก่งปานนี้ เมื่อน้องชาย ต้องการช่วยเหลือพี่ชาย ที่โดนคดีว่าเป็นอาชญากร แต่เมื่อพี่ชายไม่ได้ทำ ก็เป็นหน้าที่ของน้องชายที่ฉลาดเป็นกรดเข้าช่วยเหลือ แบบไม่ใช่ด้วยทางต่อสู้กันด้วยกฏหมาย แต่เป็นการเข้าไปช่วยนำตัวออกมาจากคุก ด้วยการยอมติดคุกเพื่อเข้าไปช่วย โอ้ว อะไรมันจะลงทุนขนาดนี้ แต่ด้วยความฉลาดที่มี ก็คงไม่ใช่จะยอมติดคุกไปแบบไม่สนใจโลก และจะเข้าไปใช้การวางระเบิด ขุดหลุม หรือใช้กำลังในการแหกคุกแบบที่เราได้ดูจากหนังหลายๆเรื่องทำกัน แต่นี่เป็นการใช้มันสมองล้วนๆ ซึ่งมันซับซ้อนจนคนดูอย่างเราก็ต้องอึ้งไปเลยล่ะ บอกเลยว่าใครกำลังหาซีรีย์สักเรื่องดู ก็ต้องเรื่องนี้เลย สนุก ลุ้น และน่าติดตาม แบบไม่อยากพักเลยล่ะ 

Prison Break จะสร้างภาคต่ออีกไหม

ก็ยังคงเป็นเรื่องที่หลายๆคนให้ความสนใจกันอยู่ว่า Prison Break จะสร้างออกมาอีกไหมเพราะจอนนี้ก็มี 5 ภาค และ ความต้องการของคนดูเหล่าสาวกกลุ่มหนึ่ง ก็ยังคงเฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อ ส่วนอีกกลุ่มก็ออกมาบอกกันว่าไม่น่าสร้างออกมาอีก โดยเฉพาะมันควรจะจบไปตั้งแต่ซีซั่น 4 แล้วด้วยซ้ำ ก็ไม่รู้ว่าผู้สร้างจะตัดสินใจทำมันออกมาอีกหรือไม่ ซึ่งหากจะทำก็คงต้องทำออกมาให้มันสมการรอคอยกันหน่อยล่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก writer.dek-d.com

#ซีรีย์PrisonBreak #ซีรีย์ต่างประเทศ #ดูซีรีย์ฮิต

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »