The Green Glove Gang แก๊งจารกรรม ที่ซ่อนตัวในบ้านพักคนชรา

The Green Glove Gang แก๊งจารกรรม ที่ซ่อนตัวในบ้านพักคนชรา

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์Netflix สำหรับเรื่อง The Green Glove Gang แก๊งจารกรรม มีชื่อเป็นภาษาไทยว่า “แก๊งค์ถุงมือเขียว” เป็นซีรีย์ขนาด 8 ตอนจบ ซึ่งแต่ละตอนจะมีความยาวประมาณ 30 นาที เป็นหนังแนวอาชญากรรม ตลก ดราม่า จาก Netflix ส่งตรงจากโปรแลนด์ เป็นภาพยนตร์ที่ดูแบบง่ายๆ ไม่ซีเรียสหรือตื่นเต้นระทึกขวัญ ดูกันได้แบบเพลินๆ ปนความฮาเล็กน้อย เป็นเรื่องราวของโจรแก๊งหนึ่งที่มีอยู่ด้วยกน 3 คน และเริ่มเข้าสู่วัยชรา หลังจากการปล้นเสร็จสิ้น แก๊งโจรทั้ง 3 คน ได้แก่ Zuza, Kinga และ Alicja ได้มาหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักคนชราอันเงียบสงบ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาตัว แต่ทั้ง 3 ก็ยังคงทำกิจกรรมอยู่ในบ้านพัก โดยมี Magdalena Kuta มารับบทเป็น Zuza, Malgorzata Potocka รับบทเป็น Kinga และ Anna Romantowska รับบทเป็น Alicja

เรื่องย่อ แก๊งจารกรรม The Green Glove Gang

ภาพจาก tvinsider.com

เป็นเรื่องราวของหญิงสูงวัยสามคน มีอาชีพเป็นโจรและพวกเขาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการโจรกรรม และยังถูกจัดให้เป็นโจรที่มีฝีมือเก่งฉกาจหาตัวจับยาก โดยที่ผ่านมาจะมีเป้าหมายในการปล้นคนรวยที่มีนิสัยแย่ๆ แต่แสร้งทำตัวเป็นคนดี และแก๊งนี้จะมีถุงมือสีเขียวเป็นซิกเนอเจอร์ หรือเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์สุดโดดเด่น ซึ่งจะมีการสวมกันทุกครั้งที่ทำการปล้น โดยหลังจากจบภารกิจ เราอาจคิดว่าโจรน่าจะอยู่ในที่พักสุดหรู ไม่ก็เดินทางออกนอกประเทศไปอยู่ในสถานที่ห่างไกลผู้คน ตามจับยาก พร้อมทั้งอัพรูปสวยๆ ลงโซเชียล แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างผิดคาด เพราะโจรทั้งสามคนของเรากลับหนีเข้ามาซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักคนชรา และยังร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ภายในบ้านพัก เหมือนไม่มีอะไรผิดปกติ หลังจากเข้ามาอยู่ในบ้านโดยภารกิจแรกที่พวกเธอต้องทำก็คือ ต้องโน้มน้าวผู้ดูแล Marzena (รับบทโดย Blessed Bandurska) ให้เชื่อว่าทั้ง 3 คน ควรที่จะต้องพักอยู่ในบ้านพักคนชรา ซึ่งเมื่อเข้ามาอยู่แล้วทั้งสามคนต้องปรับตัวเองอย่างหนัก เพื่อที่จะได้สามารถแอบซ่อนตัวอยู่ที่นั่นได้ แต่ใครจะรู้ว่าทั้งสามคนจะทำให้บ้านพักคนชราเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

ภาพจาก netflix.com

ส่วนทางด้านนักสืบ Gujska (รับบทโดย Karolina Rzepa) และ Alfred (รับบทโดย Miroslaw Zbrojewicz) เมื่อเริ่มได้เบาะแสบางอย่างของโจรกลุ่มนี้ ก็พยายามทำการค้นหาอย่างสุดความสามารถ เพราะการโจรกรรมครั้งล่าสุดพวกเธอกับทำพลาดเผลอทิ้งร่องรอยไว้ ทำให้งานนี้มีลุ้นว่าตำรวจจะตามตัวเจอไหม และแก๊งถุงมือเขียวของเราจะถูกจับได้หรือไม่ นอกจากนี้ทางด้าน 3 โจรของเราก็กำลังที่จะได้พบกับการผจญภัยครั้งใหม่ด้วยเช่นกัน เมื่อพวกเธอเริ่มสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้นในบ้านพักคนชรา

หากคุณกำลังมองหาหนังชมในเวลาว่างๆ ประเภทเบาสมองดูสบายๆ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เรื่องนี้ก็ใช่เลย ใครชอบหนัง ดูซีรี่ย์Netflix แนวนี้บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#อาชญากรรม #ตลก

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »