Breaking Bad สุดยอด ซีรีย์ยอดนิยมตลอดกาล ที่ไม่ควรพลาด

Breaking Bad สุดยอด ซีรีย์ยอดนิยมตลอดกาล ที่ไม่ควรพลาด

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ถ้าหากจะพูดถึงซีรีส์ที่แม้จะไม่ได้ฉายแล้วแต่ยังถูกพูดถึงและยังถูกแนะนำกันแบบปากต่อปากโดยตลอด มีการตั้งกระทู้แนะนำเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้อยู่เสมอ ก็คงต้องยกให้กับซีรีย์ที่มีชื่อว่า Breaking Bad ซึ่งถือว่าเป็นซีรีย์ที่ตอนออกฉายนั้นออกอากาศทางช่อง AMC ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปี 2013 กลายเป็นซีรี่ที่ประสบความสำเร็จได้เรตติ้งสูงที่สุดในช่วงเวลานั้น และได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม จากบรรดานักวิจารณ์ และผู้ชมทั่วโลก จนทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ นั้นกลายเป็นกระแสเกิดการสร้างภาคแยกออกมาอีกด้วย ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ที่หาได้ยากยิ่งนักกับ ซีรีย์ 1 เรื่องที่จะสามารถทำได้ขนาดนี้

Breaking Bad กับการนำเสนอความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ขอบคุณรูปภาพ pagelagi

              สำหรับ Breaking Bad ถ้าหากจะพูดถึงสาเหตุแห่งความนิยมของซีรีย์เรื่องนี้ก็คงต้องยกให้กับเนื้อเรื่องที่มีความน่าสนใจ และน่าติดตาม เป็นการนำเสนอเรื่องราวของ วอเตอร์ ไวท์ ซึ่งเขานั้นทำหน้าที่อาจารย์สอนเคมี ในมหาลัย ซึ่งอยู่ในช่วงวัยกลางคน หลังจากที่ชีวิตเขานั้นได้มีปัญหาเกิดขึ้น กับการถูกตรวจพบว่ากำลังเป็นมะเร็งปอด 

แต่ด้วยอาชีพการงานที่ไม่สามารถจะหาเงินจำนวนมหาศาลเพื่อมารักษาโรคร้ายนี้ได้ เขาจึงตัดสินใจทำเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ด้วยการร่วมมือกับลูกศิษย์ ของเขาในการผลิตยาเสพติดขึ้นมา ซึ่งที่ตั้งก็อยู่ในโรงเรียนนั่นเอง ก่อนที่จะขายดิบขายดี จนทำให้เรื่องราวต่างๆนั้นบานปลายกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

Breaking Bad หลังจากที่ออกฉายนั้น ก็กลายเป็นซีรีย์ที่ได้ถูกยอมรับว่าเป็น ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่ดีที่สุดตลอดกาลเลยก็ว่าได้ ถือได้ว่าซีรี่ย์เรื่องนี้นอกจากจะได้รับคำยกย่องมากมายมากที่สุดตลอดกาลแล้วยังเป็นซีรีย์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลด้วย จากการวัดของความนิยมในประเทศสหรัฐ

นอกจากนั้นแล้วสิ่งที่การันตีถึงความยอดเยี่ยมของ ซีรี่ย์เรื่องนี้ ก็คือการกวาดมาถึง 16 รางวัลเอ็มมี่ Awards ซึ่งมอบให้สำหรับซีรีส์ที่มีคุณภาพดีที่สุด ซึ่งหลังจากความสำเร็จของ Breaking Bad ก็ได้มีการสร้างภาคต่อออกมา และถือได้ว่ายังคงได้รับคำชมอย่างดีเยี่ยมทั้งภาค Better call saul และ El Camino : A breaking Bad movie

สำหรับใครที่กำลังจะหา ดูซีรี่ย์ฮิต สักเรื่องและอยากได้ซีรีย์คุณภาพที่การันตีแล้วล่ะก็เรื่อง Breaking Bad นั้นถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลย

ขอบคุณรูปภาพ  depor

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#BreakingBad #คนดีแตก

ซีรีย์น่าสนใจ

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์คุณภาพ ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้ก็เป็นซีรีย์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงที่ซึ่งมีหลายเรื่องหลายสไตล์ให้ผู้ชมนั้นได้สัมผัส ซึ่งถือได้ว่า

Read More »
แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอ็คชั่นนั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวที่เกาหลีนั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก็มีมากมายหลากหลายเรื่องเลยทีเดียว ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของผู้ชมในบ้านเรา

Read More »
แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับคอซีรีย์แนวไซไฟวันนี้ไม่ควรพลาดกับบทความนี้ที่เราจะหยิบเอาซีรีส์แนวไซไฟหลากหลายเรื่องมาให้ผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ได้เลือกสรร นำไปรับชม ซึ่งก็เรียกได้ว่าซีรีส์แนวนี้

Read More »