“หมาน้อยแฟนท่อม” พบกับวิญญาณของ 3 ลูกหมาจอมป่วน

“หมาน้อยแฟนท่อม” พบกับวิญญาณของ 3 ลูกหมาจอมป่วน

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์Netflix สำหรับเรื่อง หมาน้อยแฟนท่อม (Phantom Pups Season 1) ซีรีย์ผีลูกหมาน่ารักๆ จาก Netflix เป็นหนังผีที่ต้องบอกว่าไม่ได้น่ากลัวเหมือนหนังผีทั่วไป แต่ออกแนวน่ารัก เป็นภาพยนตร์ที่ดูแบบสบายๆ ดูกันได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กๆ เพราะเรื่องนี้มีผีเป็นลูกหมา ที่มาพร้อมความป่วนของเด็กๆ และผีลูกหมา ที่ช่วยกันมาสร้างความโกลาหลไม่เว้นแต่ละตอน โดยภาพยนตร์เป็นซีรีย์มีความยาวในซีซั่นแรก 10 ตอน

เนื้อเรื่องย่อซีรีส์ หมาน้อยแฟนท่อม

ภาพจาก news.paperwriter.ca

หนังจะเริ่มต้นเรื่องราวด้วยการบอกเล่าความเป็นมาของบ้านกันก่อน และจุดเริ่มต้นของการกลายมาเป็นวิญญาณของ 3 ลูกหมาแสนซน โดยในคืนวันฮาโลวีนในบ้านหลังหนึ่งกำลังทำพิธีกรรมเรียกวิญญาณของสัตว์เลี้ยงที่ได้ตายไปแล้วให้กลับมาหาเจ้าของ ซึ่งในขณะที่กำลังทำพิธีอยู่นั้น หมาน้อยสามตัวที่มีชื่อว่า Chewy, Booey และ Lewyก็ได้เข้ามาในบริเวณบ้าน ด้วยความซุกซนและความหิว เพราะทั้งหมดเป็นหมาจรไม่มีเจ้าของ จึงเข้ามาป่วนในพิธีกรรมจนเกิดความผิดพลาด แทนที่วิญญาณสัตว์เลี้ยงจะกลับมา แต่ดันกลายเป็นวิญญาณของสัตว์ร้ายที่เป็นสุนัขตัวใหญ่สีดำนามว่า Grim หลุดผ่านประตูกระจกออกมา และได้ทำให้คุณยายเจ้าของบ้าน มาดามเมเปิล และเป็นผู้นำในการทำพิธีกรรมในครั้งนี้ถูกดูดเข้าไปในกระจกแทน

ภาพจาก imdb.com

เมื่อเห็นแบบนั้นผู้ที่มาร่วมในพิธีต่างพากันตกใจและวิ่งหนีออกจากบ้าน ทิ้งให้ลูกหมาน้อยสามตัวยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในจังหวะนี้เองที่ Grim ได้พูดหลอกให้หมาน้อยทั้งสามยอมสละร่างเพื่อแลกกับการกลายเป็นวิญญาณ เพราะจะได้รับอิสระมากกว่าสามารถไปไหนก็ได้ตามต้องการ และยังกินจนไม่รู้จักอิ่มได้อีกด้วย เมื่อหมาน้อยหลงเชื่อยอมตกลงด้วย Grim ก็ได้ดูดเอาพลังชีวิตไปไว้กับตัวเองและกลับมามีร่างกายเป็นปกติ ในขณะที่สามหมาน้อยกลายเป็นวิญญาณ และต้องอาศัยอยู่ในบ้านของมาดามเมเปิล ไม่สามารถออกไปพ้นประตูรั้วได้ เมื่อมาดามเมเปิลหายสาบสูญไปบ้านก็กลายเป็นบ้านร้างและถูกประกาศขาย

ภาพจาก 7starhd.actor

แต่ดูเหมือนว่าคนที่เข้ามาซื้อบ้านจะไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ เพราะทุกคนพอเจอผีลูกหมาก็วิ่งหนีออกจากบ้านแทบไม่ทัน และบ้านก็ได้ถูกขายไปเรื่อยๆ แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งครอบครัวของเด็กหนุ่มก็เข้ามาซื้อ โดยเด็กหนุ่มคนนี้เธอมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ที่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่กลัวผีลูกหมา และเธอยังแนะนำบรรดาลูกหมาให้พี่ชายของเธอรู้จักอีกด้วย จากนั้นทั้งหมดก็ตกลงที่จะเป็นเพื่อนกันและหาทางที่จะทำให้ลูกหมาทั้งสามกลับร่างมาเป็นเหมือนเดิมให้จงได้ ใครอยากทราบว่าเขาจะทำสำเร็จไหม ใครชอบหนัง ดูซีรี่ย์Netflix แนวนี้บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีส์แนวครอบครัว #คอมเมดี้

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »