เรื่อง Narco Saints ซีรีย์ที่เกี่ยวกับยาเสพติดของเกาหลี

เรื่อง Narco Saints ซีรีย์ที่เกี่ยวกับยาเสพติดของเกาหลี

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์Netflix สำหรับซีรีส์ เรื่อง Narco Saints ก็ถือเป็นซีรีย์ที่ถูกสร้างขึ้นโดย netflix โดยเป็นซีรี่ส์ที่มีการสร้างขึ้นเพียงแค่ 6 ตอน เท่านั้น โดยที่ซีรีย์เรื่องนี้มีความน่าสนใจนั้นก็คือเป็นการนำเอาเรื่องราวของยาเสพติดมานำเสนอโดยเป็นเรื่องราวของแก๊งค้ายาเสพติดของเกาหลี ซึ่งความน่าสนใจที่มากกว่านั้นคือมันเป็นการนำเอาเรื่องจริงมานำเสนอเกี่ยวกับเครือข่ายของแก๊งค้ายาเสพติด 1 แก๊งของเกาหลี ซึ่งก็ต้องบอกว่าเรื่องราวแนวนี้มันได้ถูกนำมาสร้างหลายต่อหลายครั้งแล้ว ซึ่งถ้าหากจะพูดถึงซีรีส์ที่โด่งดังที่สุดของ netflix เกี่ยวกับยาเสพติดก็ต้องยกให้ซีรีย์ที่เป็นการนำเอาเรื่องราวของการค้ายาแถบทวีปอเมริกาใต้ มานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ escobar หรือ EL chapo ซึ่งก็ถือว่าซีรีส์ที่ netflix ได้สร้างขึ้นมานำเสนอก่อนหน้านี้นั้น เป็นเรื่องตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังของแก๊งค้ายาเสพติดได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งเรื่องราวของซีรีย์เรื่อง Narco Saints จะมีความน่าสนใจแค่ไหนนั้นวันนี้เราก็จะมารู้จักกันให้มากขึ้น

ความน่าสนใจของซีรีส์ เรื่อง Narco Saints

ขอบคุณภาพ trueid

Narco Saints ก็จะเป็นการพูด คังอินกู ซึ่งเขานั้นเป็นนักธุรกิจคนหนึ่งที่เดินทางไปทำธุรกิจที่ ซูรินาม โดยเป็นชื่อของประเทศหนึ่งแถบทวีปอเมริกาใต้ โดยที่เท่านั้นต้องถูกจับกุมโดยที่ไม่มีความผิดก่อนที่จะได้พบกับชายคนอื่นซึ่งเป็นสำนักข่าวกรองของประเทศเกาหลีใต้ที่ได้นำเสนอความร่วมมือให้กับเขาเพื่อจะทำให้เขานั้นรอดพ้นจากการถูกโดยเข้านั้นจะต้องปลอมตัวเพื่อเข้าไปร่วมกับแก๊งค้ายาที่มีภายใต้ตัวตนในการเป็นบาทหลวง จอนโยฮัน ซึ่ง คิงอินกู ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้เพราะได้รู้ว่าการที่เขานั้นต้องถูกจับก็มาจาก จอนโยฮัน นั่นเอง 

ซึ่งก็ต้องบอกว่าเรื่องราวของซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นำเสนอในส่วนของการผสมผสานระหว่างเรื่องที่แต่งขึ้นและเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งถือได้ว่าประเทศซูรินามนั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศในแถบทวีปอเมริกาใต้ที่มีความโด่งดังมากในเรื่องของการค้ายาเสพติดการคอรัปชั่นหรือเรื่องราวของการค้าสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมของการทำธุรกิจด้านมืดสีเทาเป็นจำนวนมาก            

ขอบคุณภาพ trueid

ซึ่งก็ต้องบอกว่าซีรีย์เรื่องนี้จะทำให้เรานั้นได้รู้จักเกี่ยวกับเรื่องราวของประเทศซูรินามรวมไปถึงเรื่องราวการค้ายาที่เกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้อีกหนึ่งเรื่องราวด้านมืดที่นำมาตีแผ่ได้อย่างน่าสนใจ ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์Netflix แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ดราม่า #กระตุกขวัญ

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »