เรื่องย่อซีรีย์ย้อนยุคสุดฮาอย่าง My SassyGirl แนะนำให้หาดูด่วน

เรื่องย่อซีรีย์ย้อนยุคสุดฮาอย่าง My SassyGirl แนะนำให้หาดูด่วน

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ไหน ไหน ใครชอบซีรีย์แนวย้อยยุค ๆ โบราณ ๆ กันบ้างคะ วันนี้เรามีซีรีย์แนวย้อนยุคของเกาหลีมากฝากค่ะ แต่ซีรีย์ย้อนยุคคราวนี้ที่เราจะแนะนำนั้นออกจะแตกต่างจากซีรีย์ย้อนยุคเรื่องอื่น ๆ สักหน่อยตรงคาแรกเตอร์ของนางเอกค่ะ ฮ่า ๆ รับรองว่าใครที่ดูต้องจดจำคาแรกเตอร์นางเอกได้อย่างแน่นอน เพราะเด่นสุด สุด แต่ขอบอกเลยว่าสิ่งที่น่าจดจำนอกจากคาแรกเตอร์ของนางเอกนั้นยังมีอีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปค้นหาในซีรีย์เรื่อง “My Sassy Girl” นี้ พูดถึงชื่อเรื่องหลาย ๆ คนก็คง เอ๊ะ ๆ กับคำว่า “Sassy” ที่ปกตินั้นจะใช้ชมข้าวของเครื่องใช้ของคุณผู้หญิง แต่หากเอามาพูดถึงผู้คนนั้นมันแลดูจะเป็นความหมายเชิงลบรึเปล่านะ ต้องขอบอกไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่าหากจะพูดถึงผู้คนนั้น Sassy มีได้ทั้ง 2 แง่ คือแง่ลบและแง่บวก ซึ่งหากเป็นแง่บวก จะมักใช้กับผู้หญิง ประมาณว่าเป็นผู้หยิงที่แสบ ๆ สวย ๆ มีความมั่นใจในตัวเองประมาณนี้ค่ะ หากใครต้องการรับชมเรื่อง “My SassyGirl” สามารถหารับชมได้ที่แอพพลิเคชั่น Viu หรือเว็บไซต์ Viu.com มีทั้งหมด 16 ตอน เปิดให้รับชมจนจบแล้วจ้า งานนี้ดูกันได้เลยแบบยาวไป ยาวไป

เรื่องย่อซีรีย์ “My SassyGirl”

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://movies.doodido.com

              “My Sassy Girl” เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับบัณฑิตหนุ่มที่มีนิสัยเด่น ๆ คือฉลาดและมีเสน่ห์ นามว่า “กยอนอู” โดยกยอนอูของเรานั้นเพิ่งกลับจากการไปศึกษาเล่าเรียนที่ประเทศจีนและมีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะเข้ารับราชการในแผ่นดินเกิดที่เขาจากมา โดยวันหนึ่งนั้นกยอนอูได้มีโอกาสพบกับองค์หญิงเฮ-มยอง นางเอกในเรื่อง “My Sassy Girl” ของเราค่ะ โดยองค์หญิงนั้นเป็นคนที่แปลกไปจากนิสัยที่องค์หญิงควรจะเป็น เรียกว่าองค์หญิงนั้นแลดูห่างไกลจากนิสัยองค์หญิงไปประมาณหลายหมื่นลี้ แต่นี่ก็เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ในเวลาต่อมาความตั้งใจและมุ่งมั่นของเขาก็ออกผลเมื่อเขาได้เข้ารับราชการในแผ่นดินเกาหลีในที่สุด โดยเขาได้เป็นครูให้กับรัชทายาท ทำให้กยอนอูของเรามีโอกาสได้พบกับองค์หญิงเฮ-มยองอีกครั้ง แต่บอกเลยว่าองค์หญิงของเรานั้นได้มีอคติกับกยอนอูในใจไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เรียกว่า first impression ย่อยยับเลยก็ได้ เพราะองค์หญิงนั้นดันคิดว่ากยอนอูของเราเป็นพวกโรคจิตแถมบ้ากามไปซะแล้วสิ!

              เป็นไงกันบ้างคะ กับเรื่องย่อซีรีย์อย่าง “My Sassy Girl” บอกเลยว่าใครที่เป็นคอซีรีย์ย้อนยุคแนวคอมเมดี้ ต้องไม่พลาดค่ะ เพราะว่าแค่การพบกันครั้งแรกของคู่พระนางก็ดันสร้างความเข้าใจผิดแปลก ๆ ของนางเอกครั้งใหญ่ไปซะแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้ใน “My Sassy Girl” สำหรับใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์ย้อยยุค #ซีรีย์น่าดู

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »