เรื่อง Noble my love ซีรีย์รักโรแมนติก เติมน้ำตาลให้เลือดเราจนหวานช่ำ

เรื่อง Noble my love ซีรีย์รักโรแมนติก เติมน้ำตาลให้เลือดเราจนหวานช่ำ

              สวัสดีค่ะพบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต หากพูดถึงซีรีย์คงสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ ก็คือซีรีย์แนวมีปม ต้องไขคดี เนื้อเรื่องซับซ้อนน่าติดตามกับอีกแบบหนึ่ง คือแนวไม่มีปม ไม่ต้องไขคดี ไม่ได้มีเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนสักเท่าไหร่หรืออาจไม่ซับซ้อน เดาทางได้แบบง่าย ๆ เลย ซึ่งในวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มารับชมกับแนวไม่มีปมอะไรเลยค่ะ แต่น่ารักมาก(ก.ไก่ล้านตัว) เป็นซีรีย์ที่ตอนสั้น ๆ เน้นดูเพลิน ๆ ค่ะ เป็นแนวที่ใครอยากดูซีรีย์ที่เบาสมอง ดูเพื่อเสพความน่ารักกับ Mood ดี ๆ นี่ต้องไม่พลาดเลยค่ะกับซีรีย์ เรื่อง “noble my love” ส่วนหากใครต้องการติดตามก็สามารถเสิร์ชในกูเกิ้ลได้เลยค่ะว่า “noble my love” มีทั้งหมดด้วยกัน 20 ตอน ถือว่ากำลังพอดี ๆ ไม่มากไปจนตาแฉะหรือไม่น้อยไปจนรู้สึกเสพไม่อิ่มค่ะ

เรื่อง ย่อซีรีย์ “Noble my love”

ขอขอบคุณรูปภาพ https://thekeplersisters.wordpress.com

              ซีรีย์ “noble my love” เรื่องนี้เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักแสนโรแมนติก หวานช่ำมากของพระเอกอย่าง “Lee Kang Hoon” ซึ่งเป็นถึงทายาทของมหาเศรษฐีรวยล้นฟ้ากับนางเอกอย่าง “Cha Yoon” ซึ่งทำอาชีพเป็นคุณหมอรักษาสัตว์ที่แสนจะมีเสน่ห์ นิสัยน่ารักและไร้เดียงสา วันหนึ่ง Lee Kang Hoon ของเราดันถูกลักพาตัวแต่เขาก็หนีออกมาได้แต่ด้วยพิษของบาดแผลทำให้เขาไปสลบอยู่หน้าโรงพยาบาลสัตว์ที่นางเอกทำงานอยู่ค่ะ นางเอกของเราได้มาเห็นเลยได้ช่วยเอาไว้ เมื่อพระเอกฟื้นเลยต้องการที่จะตอบแทนน้ำใจของนางเอกเลยพยายามทำทุกวิถีทางที่เขาคิดว่า “เหมาะสมที่สุด” แต่ก็ตามประสาลูกเศรษฐีเลยค่ะ เพราะเวอร์วังเกินเบอร์มาก แล้วเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไร มีเรื่องวุ่น ๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง สามารถติดตามได้ใน ซีรีย์ “noble my love” ค่ะ

รีวิวซีรีย์ “noble my love”

ขอขอบคุณรูปภาพ https://pantip.com

              เป็นเรื่องราวที่คู่พระนางค่อย ๆ เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เน้นเรื่องความน่ารักกุ๊กกิ๊กมากกว่าค่ะ เนื้อเรื่องซอฟ ๆ ดูได้เรื่อย ๆ เดาทางง่าย ไม่มีความซับซ้อนและปมอะไรเลย อย่างที่เราบอกค่ะว่าเน้นเรื่องความน่ารักกุ๊กกิ๊ก เป็นเรื่องแนวขายความฟินแนวการ์ตูนโชโจมากกว่าค่ะ เราเลยอยากขอแนะนำคนที่อยากดูซีรีย์แนวรักใส ๆ ไม่เครียด ไม่ดราม่า พระเอกหล่อ รวยให้ลองดูซีรีย์ “noble my love” ค่ะ เพราะว่าจะฟินมาก เหมาะกับคนไม่มีเวลาน้อยและอยากพักจากซีรีย์ที่ดราม่าน้ำตาแตก รับรองว่าหากดูแล้วไม่น่าเบื่อแถมจะทำให้เกิดความประทับใจด้วยค่ะ แต่หากเพื่อน ๆ เป็นคนที่ชอบเรื่องแนวดราม่า ปมเยอะมาก เนื้อเรื่องซับซ้อน ลุ้นระทึกทุกตอน ซีรีย์แบบที่สาดอารมณ์มาให้ทุกตอน เดี๋ยวเศร้า เดี๋ยวลุ้น เดี๋ยวมีความสุข ก็คงต้องปัดเรื่อง ซีรีย์ “noble my love” นี้ทิ้งไปเลยค่ะ เพราะไม่อย่างนั้นจะเป็นอีกซีรีย์ที่น่าเบื่อสุด ๆ และแน่นอนว่าจะไม่อินเลย ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์รัก #โรแมนติก

ซีรีย์น่าสนใจ

ย้อนไปดู ซีรีย์ ปี 2020 ที่น่าดูน่าสนใจ รับประกันความบันเทิง

ย้อนไปดู ซีรีย์ ปี 2020 ที่น่าดูน่าสนใจ รับประกันความบันเทิง

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต หากเราย้อนไปในช่วงปี 2020 ก็ต้องยอมรับว่าช่วงเวลานั้นยังเป็นช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด

Read More »