ซีรีย์ฝรั่งแนวสืบสวน ที่อยากแนะนำสำหรับ ปี 2022 นี้

ซีรีย์ฝรั่งแนวสืบสวน ที่อยากแนะนำสำหรับ ปี 2022 นี้

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์มาใหม่ ถ้าหากจะพูดถึงซีรีย์ฝรั่ง สำหรับแนวที่ได้รับความนิยมมาตลอด แนวนั้นก็มักจะมาพร้อมกับแนวสืบสวนสอบสวน ซึ่งถือได้ว่าเป็นแนวที่ถูกสร้างออกมาตลอด และก็มีที่ได้รับความนิยมมีคุณภาพแต่ก็มีที่ไม่ได้รับความสนใจเท่าไหร่นัก แต่สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำซีรีย์แนวสืบสวนที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั้งต่างประเทศ และในบ้านเราและวันนี้เราก็จะมาแนะนำ ซีรีย์ฝรั่งแนวสืบสวน ที่น่าสนใจมากในปี 2022 นี้ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลย

ขอบคุณรูปภาพ sport.trueid

ซีรีย์ฝรั่งแนวสืบสวน 5 เรื่องที่อยากแนะนำสำหรับ ปี 2022 นี้

1. The Woman in the House Across the Street from the Girl in the Window สำหรับซีรีย์ฝรั่ง เรื่องนี้ก็เหมาะกับคนที่ไม่ได้มีเวลามากนัก กับการติดตามซีรีย์สัก 1 เรื่องแบบยาวๆ เพราะเรื่องนี้จะมาให้คนที่มีเวลาน้อยได้รับชมแบบสบายใจใฝช้เวลาไม่นาน โดยซีรีย์เรื่องนี้ก็มีเพียงแค่ 8 ตอนเท่านั้นและจบใน 8 ตอนทันที ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวสืบสวนที่น่าสนใจมากๆ กับเรื่องราวของคดีฆาตกรรม ซึ่งจะมีแต่ละตอนนั้นใช้เวลาแค่ 20 นาที เท่านั้น 

              2.Archive 81 สำหรับซีรี่ย์แนวสืบสวนเรื่องนี้รับประกันถึงความสนุกกับการไขปริศนาที่มีเรื่องราวน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเป็นเรื่องราวของ แดน เทอเนอร์ โดยที่เขานั้นได้รับการว่าจ้างให้ทำการซ่อมม้วนวีดีโอม้วนหนึ่ง ซึ่งมีความเสียหายจากเหตุไฟไหม้ และทำให้ได้เห็นเรื่องราวต่างๆในเทปวีดีโอม้วนนั้น ซึ่งมีเรื่องราวที่ลึกลับน่าสงสัย และ ปริศนาที่ต้องคลี่คลาย โดยในเทปวิดีโอก็เป็นเรื่องราวของนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง ซึ่งได้ทำงานวิจัยในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งซึ่งเคยเกิดไฟไหม้ขึ้นตั้งแต่ ปี 1994 ทำให้ แดน ต้องทำการสืบสวนหลังจากทำการดูวิดีโอแล้ว ต่อไปว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นมีสาเหตุมาจากอะไร และ มันจะจบอย่างไรก็ต้องไปหาคำตอบกัน ซึ่งปัจจุบันนั้นมี 1 ซีซั่น

3. Manifest เรื่องราวนั้นมีความน่าสนใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ ปี 2013 เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งตกหลุมอากาศ แต่กับส่งผลทำให้คนในเครื่องเดินทางข้ามเวลามากกว่า 5 ปี ก่อนที่จะมีปริศนาต่างๆเกิดขึ้น ทำให้ตัวละครสองพี่น้อง เบน กับ มิเคล่า ต้องค้นหาความเป็นจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งกับตัวของพวกเขาและคนในเครื่องคนอื่นๆ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกัน สำหรับเรื่องนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่าติดตามมากๆ มีการสืบสวนที่น่าสนใจ และ มีการนำเสนอที่มีชั้นเชิง ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์มาใหม่ แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณรูปภาพ sport.trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์แนวสืบสวน #ซีรี่ย์ฝรั่ง

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »