แนะนำ ซีรีย์เกาหลี รัก โรแมนติก ที่ไม่ควรพลาด

แนะนำ ซีรีย์เกาหลี รัก โรแมนติก ที่ไม่ควรพลาด

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์เกาหลี รัก โรแมนติก ถือได้ว่าเป็นซีรีย์ที่แฟนๆบ้านเรานั้นติดตามกันมากที่สุด ยิ่งด้วยการที่ซีรีย์เรื่องไหนมีพระเอกนางเอกที่น่ารัก ก็ยิ่งได้รับการให้ความสนใจ หรือเรื่องไหนมีพระเอกรูปหล่อดูดี ก็จะถูกยกให้เป็นโอปป้าและสามีแห่งชาติเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็มีซีรีย์ดีๆจากเกาหลีมาแนะนำเรียกว่าจะช่วยทำให้ใครที่กำลังมองหาซีรีย์ดีๆ จากเกาหลีมาดู หรือเพิ่งเริ่มต้น ก็จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีซึ่งจะมีเรื่องอะไรบ้างก็มาดูกันเลย

แนะนำ ซีรีย์เกาหลี รัก โรแมนติก 3 เรื่องที่ไม่ควรพลาด

ขอบคุณภาพ trueid

              1. Oh my Venus สำหรับ ซีรีย์ เกาหลี เรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องราวของพระเอกที่เป็นถึงทายาทของมหาเศรษฐี ซึ่งมีอดีตที่น่าสงสาร เมื่อต้องเสียแม่ไปจากอุบัติเหตุ ด้วยการที่ตอนวัยเด็กนั้นมีโรคประจำตัว ทำให้ต้องหันมาดูแลร่างกายของตัวเองและตัดสินใจเลือกทำอาชีพเทรนเนอร์ ส่วนนางเอกนั้นก็มีปูมหลังที่แสนเจ็บปวด เมื่อโดนเพื่อนสนิทแย่งแฟน ทำให้ต้องหันมาออกกำลังกาย เพื่อทำให้ตัวเองดูดี ซึ่งทำให้ทั้งพระเอกและนางเอก ต้องมาเจอกัน แม้ว่าเนื้อเรื่องอาจจะดูเหมือนไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่ก็ต้องบอกว่าถ้าหากติดตาม จะมีความสนุกที่เรียกได้ว่าต้องดูอย่างต่อเนื่องจนจบเลยทีเดียว 

              2.Young Pal สำหรับซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวของหมอศัลยแพทย์หนุ่มคนหนึ่งผู้ที่ได้รับความสนใจจากบรรดาคนไข้สาวๆ มากมาย แต่เขานั้นก็มีชีวิตด้านมืดที่สุดแสนจะน่าสงสาร กับการที่เขานั้นจะต้องรับผิดชอบในการรักษาชีวิตน้องสาวเอาไว้ให้ได้ โดยการทุ่มแรงในการหาเงินเพื่อมารักษาน้องสาวของตัวเอง โดยเลือกที่จะทำอาชีพรักษาบรรดาเหล่าอาชญากร เพื่อให้ได้เงินก้อนโต ซึ่งการเจอกับนางเอกนั้น ก็เป็นช่วงที่เขานั้นต้องรักษาให้นางเอกที่เป็นเจ้าหญิงนิทราได้ฟื้นกลับคืนมาให้ได้ เพื่อที่จะได้เงินก้อนหนึ่งในการที่จะพาน้องสาวของเขานั้นไปรักษาที่ต่างประเทศได้ 

              3.The Master’s Sun ซีรีย์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวลี้ลับที่นางเอกนั้นมีสัมผัสพิเศษที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นในวันหนึ่งที่นางเอกนั้นได้ขึ้นไปบนรถของพระเอกโดยไม่รู้จักกันมาก่อน สาเหตุนั้นก็มาจากการที่เธอต้องหนีเหล่าวิญญาณที่ตามติด แล้วทำให้ได้ล่วงรู้ถึงความลับของการที่เธอนั้นแตะตัวของพระเอกเมื่อใด จะทำให้ไม่สามารถเห็นวิญญาณได้ จึงเป็นเรื่องที่ทำให้ทั้งนางเอกและพระเอกได้เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน และ กลายเป็นเรื่องราวที่น่าติดตาม ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

ขอบคุณภาพ trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์รัก

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »