5 ซีรี่ย์อปป้า ในเครื่องแบบที่แค่เห็นก็ใจละลาย

5 ซีรี่ย์อปป้า ในเครื่องแบบที่แค่เห็นก็ใจละลาย

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ไม่ว่าจะสาวเล็ก สาวน้อย หรือว่าสาวใหญ่ ก็มักจะหลงใหลให้กับชายหนุ่มในเครื่องแบบด้วยกันทั้งนั้น และยิ่งชายในเครื่องแบบคนนั้นเป็นถึง อปป้าเกาหลี สุดหล่อเหลา ก็ยิ่งจะทวีความกรี๊ดกร๊าดชุ่มชื่นหัวใจเข้าไปกันใหญ่ ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ซีรี่ย์อปป้า ในเครื่องแบบที่แค่เห็นก็ใจละลาย จะมีซีรี่ย์เรื่องไหนติดอันดับบ้าง และอปป้าเมื่อแต่งเครื่องแบบจะออกมาดูดีได้ขนาดไหน ลองมาติดตามกันได้เลย

แนะนำให้รู้จักกับ 5 ซีรี่ย์อปป้า สุดหล่อในเครื่องแบบ

เครดิตภาพ : jangjihoo.com
  • While You Were Sleeping เป็นเรื่องราวของนางเอกที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคตผ่านความฝันได้ กับอัยการที่พอรู้ถึงความสามารถพิเศษนี้ของนางเอกแล้ว ก็ต้องการใช้ประโยชน์เพื่อยับยั้งไม่ให้สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น แม้ว่าในเรื่องนี้อปป้าในเครื่องแบบจะไม่ใช่พระเอกก็ตามที แต่ก็ต้องขอบอกว่างานดีแบบสุด ๆ ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มของอปป้าแล้วล่ะก็ ใจแทบจะละลายลงไปกองอยู่กับพื้นให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปข้าง
  • Goblin ที่แค่ได้ยินชื่อเรื่องก็แทบจะต้องกรี๊ดสลบกันแล้ว กับ กงยู สามีแห่งชาติของทั้งสาวไทย สาวเกาหลี และสาวอื่น ๆ อีกหลายเชื้อชาติ กับเรื่องราวของทหารหาญ ที่มีทั้งความโรแมนติก ดราม่า เข้มข้น ครบทุกรสชาติ จนได้รับรางวัลการันตีมามากมาย สนุกขนาดนี้คอซีรี่ย์และเหล่าแฟน ๆ ของอปป้าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ไม่รู้คนอะไรจะหล่อได้ไม่บันยะบันยังถึงขนาดนี้ แถมไม่ได้งานดีแค่เฉพาะพระเอก เพราะพระรองของเรื่องนี้ก็แซ่บไม่แพ้กัน เล่นเอาดูไปใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวไปเลยทีเดียว
  • Crash Landing On You ในช่วงที่ผ่านมาก ไม่มีอปป้าคนไหนที่จะเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดคลั่งรักจากสาว ๆ ไปได้มากกว่าสหายผู้กองอีกแล้ว กับ ฮย็อน บิน ทหารเกาหลีเหนือที่สุดแสนจะเย็นชา ที่ต้องหาทางช่วยเหลือนางเอกซึ่งเป็นลูกเศรษฐีที่โดนพายุพัดเข้ามาให้กลับออกไปทางเกาหลีใต้ได้อย่างปลอดภัย เป็นอีกซีรี่ย์ที่มีความครบรสในเรื่อง ทั้งโรแมนติก ดราม่า แถมยังดำเนินเนื้อเรื่องได้กระชับ ไม่ยืดยื้อจนน่าเบื่อ
  • You’re All Surrounded เรื่องราวของอปป้าตำรวจหมุ่นทั้ง 4 คน ที่ได้เข้ามาทำงานใหม่ในหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมอุกฉกรรจ์ สังกัดสถานีตำรวจกังนัม ซึ่งเหตุผลที่เข้ามาเป็นตำรวจของแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกันออกไป แต่กลับไม่มีสักคนที่เข้ามาเป็นตำรวจเพราะว่าใจรักเลย แล้วเรื่องราวในหน่วยมันจะออกมาชวนหัวขนาดไหน ต้องไปลองติดตามชมกัน ซึ่งเรื่องนี้โดยรวมทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทั้งตลก ปนดราม่านิด ๆ
  • Two Cops เรื่องราวของนักสืบหนุ่มในแผนกคดีอาชญกรรมรุนแรงผู้รักความยุติธรรมและความถูกต้อง ที่จู่ ๆ กลับโดนผีนักต้มตุ๋นเข้าสิง ทำให้ 2 คน ใน 1 ร่าง ต้องรวมมือกันแก้ไขคดีต่าง ๆ ทำให้ผลที่ออกมาก็คือสนุกสนาน เฮฮากันจนท้องแข็งไปข้าง แม้จะดูหาสาระอะไรไม่ค่อยจะได้ แค่ได้เห็นความหล่อของอปป้า ก็คุ้มเกินคุ้มแล้ว
  • ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้บอกเลยว่าต้องไม่พลาด
เครดิตภาพ : naewna.com
เครดิตภาพ : netflix.com

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ซีรี่ส์เกาหลี #ซีรี่ย์พระเอกหล่อ

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »