ซีรีย์สุดมัน The Umbrella Academy SS3 ซีรีย์ที่ไม่ควรพลาด

ซีรีย์สุดมัน The Umbrella Academy SS3 ซีรีย์ที่ไม่ควรพลาด

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์Netflix ซีรีย์สุดมัน The Umbrella Academy SS3 ดิอัมเบลลาอคาเดมี ฮีโร่สุดป่วนที่พากันกลับมากอบกู้โลกกันอีกครั้ง ที่ในครั้งนี้จะเป็นการเผชิญหน้ากันของกลุ่มฮีโร่จากโลกคู่ขนานอีกไทม์ไลน์ที่ต้องโคจรมาพบกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับซีรีย์เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูนของนักเขียนที่มีนามปากกาว่า gerard way และเขายังเป็นนักร้องนำวง My Chemical Romance อีกด้วย โดยเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กที่มีพลังพิเศษ ซึ่งทั้งหมดถูกเลี้ยงดูโดย เซอร์เรจินัลด์ ฮาร์กรีฟส์ มหาเศรษฐีจิตป่วน เพื่อต้องการให้พวกเขาทำหน้าที่ปกป้องโลก ช่วยเหลือมนุษย์ และต่อสู้กับวายร้าย เพราะมีความเชื่อว่าสักวันโลกจะต้องสูญสลาย และทางเดียวที่จะกอบกู้โลกเอาไว้ได้ก็คือต้องเลี้ยงเด็กๆ ให้โตเป็นซูเปอร์ฮีโร่และรู้จักใช้พลังพิเศษของตัวเองที่มีอยู่

เรื่องราวของ ซีรีย์สุดมัน The Umbrella Academy SS1-2

ภาพจาก whats-on-netflix.com

ความเดิมจากครั้งที่แล้วกลุ่ม The Umbrella Academy ได้ช่วยกอบกู้โลกเอาไว้ได้สำเร็จเป็นครั้งที่สอง และในซีซันนี้พวกเขาได้เดินทางกลับมายังโลกในเวลาปัจจุบันคือในช่วงปี 2019 แต่เมื่อมาถึงบ้านกลับพบกลุ่ม The Sparrow Academy ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน เข้ามาอยู่ภายในบ้านแทนที่พวกเขา และกลุ่มของ The Umbrella Academy ก็ถูกกลุ่มของ The Sparrow Academy ไล่ออกจากคฤหาสน์อีกด้วย ทำให้ต้องไปพักยังโรงแรม Oblivian ที่พวกเขาเคยอยู่มาก่อนตอนสมัยยังเป็นเด็ก

ภาพจาก flickeringmyth.com

ตัวแปรของเรื่องเริ่มจากหมายเลข 5 ที่มีพลังในการกระโดดข้ามมิติได้ ดันกระโดนไกลไปหน่อยไปพบกับช่วงเวลาที่กำลังเกิดวันสิ้นโลก เขาจึงต้องพยายามหาทางกลับมาหาพี่น้องในช่วงที่โลกยังไม่สลาย เพื่อรวมครอบครัวและช่วยกันปกป้องโลกอีกครั้ง เพราะจริงๆ แล้วจากการกอบกู้โลกในครั้งที่แล้วถึงแม้พวกเขาจะทำสำเร็จ แต่ก็ได้สร้างไทม์ไลน์ใหม่ขึ้นมา และเป็นช่วงที่ไม่มี The Umbrella Academy แต่กลับมี The Sparrow Academy พวกเขาจึงต้องหาทางที่จะกลับไปใช้ชีวิตแบบปกติให้จงได้ หรือจะเลือกที่จะกอบกู้โลกให้พ้นหายนะ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน

ภาพจาก cnet.com

เนื้อเรื่องจะมีหักมุมตลอดตั้งแต่สองซีซันแรกมาแล้ว โดยเฉพาะพ่อที่จะดูเหมือนสับสนในบุคลิก และมีความคิดแปลกๆ อยู่เสมอ สำหรับซีซันนี้ยังทำออกมาได้ดีเหมือนเดิม เนื้อเรื่องน่าติดตามและรู้สึกลุ้นกันทุกตอนเลยทีเดียว ใครที่เคยดูซีซันก่อนหน้านี้มาแล้วลองเขามาชมซีซันนี้กันต่อรับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวัง ดูจบยังรู้สึกอยากให้มีซีซัน 4 ตามมาเร็วๆ อีกด้วย เพราะยังมีเรื่องราวที่ทิ้งปมเอาไว้ให้ได้ขบคิดอยู่พอสมควร หาดูกันได้แล้วทาง ดูซีรี่ย์Netflix

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แอคชั่น #แฟนตาซี

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »