แนะนำซีรีส์ที่กำลังมาแรง เรื่อง The Sandman 

แนะนำซีรีส์ที่กำลังมาแรง เรื่อง The Sandman 

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับใครที่กำลังมองหาซีรีส์ฝรั่งคุณภาพดีที่เป็นซีรีส์ออกใหม่สดๆร้อนๆ วันนี้เราก็จะมาแนะนำกับซีรีส์ ที่ถือได้ว่ากำลังมาแรงมากในตอนนี้ อย่างเรื่อง The Sandman ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ในตอนนี้ มีกระแสเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล และ มีคนรีวิว แนะนำกันมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ถือได้ว่าด้วยคุณภาพของ ซีรีย์ จากต่างประเทศเรื่องนี้ ก็ทำให้เป็นที่พูดถึงกันแบบปากต่อปาก มีการแนะนำจนทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่กำลังมีกระแส และผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และวันนี้เราก็จะมานำเสนอกับซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลย

ความน่าสนใจของ ซีรีส์ The Sandman

ขอบคุณภาพ Trueid

              ซีรีส์เรื่อง The SandMan เนื้อเรื่องนั้นก็จะพาทุกท่านย้อนไปในปี 1916 ในยุคที่ประเทศอังกฤษ ได้มีพิธีกรรมโดยเหล่าผู้มีวิชาไสยศาสตร์ ได้ทำการอันเชิญ บรรดาวิญญาณของเทพแห่งความตายทั้งหลายมาทำการกักขังหน่วงเหนี่ยว เพื่อที่จะให้เป็นผู้ที่จะช่วยทำให้คนที่ตายแล้วนั้นฟื้นคืนกลับมาได้ แต่สุดท้ายแล้วกลับเกิดความผิดพลาด เมื่อไม่สามารถทำการกักขังเทพแห่งความตายได้ แต่กลายเป็นว่าไปจับเทพแห่งความฝันมาแทน 

              ซึ่งผลที่ตามมาก็กลายเป็นว่า เหล่าผู้มีวิชาก็ได้ทำการใช้ประโยชน์ของเทพแห่งความฝัน โดยทำการกักขังและนำเอาอาวุธติดตัวของเทพแห่งความฝันมาใช้ประโยชน์ในด้านที่ผิด ส่งผลร้ายต่างๆตามมาอีกมากมาย ทั้งปีศาจที่หลบหนีออกมาเมื่อไม่มีเทพแห่งความฝันคอยคุ้มป้องกัน และ ยังส่งผลทำให้ผู้คนนั้นไม่มีความฝันอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้ แซนด์แมน หรือ เทพแห่งความฝันนั้นต้องพยายามที่จะหลบหนี และ กลับมาเพื่อคุ้มครองความฝันของผู้คน และ ป้องกันภัยร้ายให้ไดอีกครั้ง

              ก็ต้องบอกว่า ซีรีย์เรื่องนี้นั้น เป็นซีรีย์ที่สร้างมาจากหนังสือ การ์ตูนยอดนิยม เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของหนังสือที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เน้นไปที่การนำเสนอเรื่องราวที่มีความสมจริงและมีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องใช้ความคิด การนำเสนอในเรื่องของปรัชญา ทำให้ผู้ชมนั้นจะได้รับสาระไปเต็มๆ ซึ่งก็ต้องบอกว่าซีรีย์เรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความสนุกแฟนตาซี และไม่ได้เป็นซีรีย์ที่มีความสดใสแต่อย่างใด มาพร้อมกับเรื่องราวความหม่นหมอง ที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต ที่ต้องใช้ความคิดและความแฟนตาซี ก็บอกเลยว่าเรื่องนี้ต้องไม่พลาด 

ขอบคุณภาพ Trueid

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#TheSandman #ซีรีย์แฟนตาซี

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »