รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง Heroes (2022) ดาบเสียดฟ้า

รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง Heroes (2022) ดาบเสียดฟ้า

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์มาใหม่ ซีรี่ย์เรื่อง Heroes (2022) ดาบเสียดฟ้า เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก แฟนตาซี โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเจิ้งซุ่นซี ที่มารับบทเป็น หวังเสี่ยวสือ เด็กหนุ่มที่เป็นลูกศิษย์ของนักพรตเทียนอี โดยชื่อ “เสี่ยวสือโถว” ของเขาแปลว่าก้อนหิน นิสัยส่วนตัวคือเขาเป็นคนที่อ่อนโยน มีจิตใจเมตตา และมีคุณธรรม โดยเขาต้องเดินทางลงจากเขาเพื่อทำตามภารกิจที่อาจารย์มอบหมายไว้ เขามีความต้องการที่จะมีวรยุทธชั้นสูง เพื่อมาใช้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์คนอื่นๆ  อาวุธคู่กายของเขาดาบถวิลกระบี่คนต่อมาคือหยางเชาเยว่ ที่มารับบทเป็น เวินโหรว หญิงสาวหน้าตาน่ารักที่เป็นลูกสาวคนโตของเวินหว่าน โดยชื่อ “เวินโหรว” ของเธอแปลว่าอ่อนโยน ซึ่งนิสัยส่วนตัวของเธอก็เป็นคนอ่อนโยน และมีจิตใจดี ถึงบางครั้งจะซนไปบ้าง แต่ก็ฉลาด และมีไหวพริบ นางมีความต้องการที่จะมีอิสระ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือหลิวอวี่หนิง ที่มารับบทเป็น ไป๋โฉวเฟย หนุ่มพเนจร ที่มีความอยากเป็นวีรบุรุษ ซึ่งอาวุธของเขาคือเพลงมีดบิน ซีรี่ย์ เรื่อง Heroes (2022) ดาบเสียดฟ้า พวกเราสามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ผ่านทาง WeTV

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์ เรื่อง Heroes (2022) ดาบเสียดฟ้า

อ้างอิงภาพจาก www.goorya.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง Heroes (2022) ดาบเสียดฟ้า เปิดเรื่องราวมาที่ยุทธภพที่ถูกปกครองโดยสำนัก หอสุวรรณวาตพิรุณพรำ ซึ่งเป็นสำนักที่มีคุณธรรมและมีเมตตา กับ สำนักหกหุนครึ่ง ซึ่งเป็นสำนักมองหาผลประโยชน์ ขณะนั้น หวังเสี่ยวสือ ชายหนุ่มผู้ที่มีวรยุทธสูงส่ง ได้รับภารกิจสำคัญให้นำหีบหยกไปให้ซูเมิ่งเจิ่น แต่ระหว่างทางเขาก็ได้พบกับ เวินโหรว ซึ่งเป็นสาวน้อยจิตใจดี กับ ไป๋โฉวเฟย หนุ่มพเนจรใจ โดยทั้งสามได้ร่วมกันเดินทางเข้าเมืองหลวง เมืองที่เต็มไปด้วยความอันตราย และโอกาส ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ และแข็งแกร่งมากขึ้น แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Heroes (2022) ดาบเสียดฟ้า

อ้างอิงภาพจาก www.goorya.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Heroes (2022) ดาบเสียดฟ้า

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ที่มีความแฟนตาซีสูง เน้นการผจญภัยผ่านยุทธภพ นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นมิตรภาพระหว่างทางที่ทั้ง 3 ตัวละครหลักมีด้วยกัน ทั้งนี้เคมีพระนาง ก็น่ารัก เข้ากันมากๆ คนดูอย่างเราๆ จึงจะได้จิกหมอนตามกันไปฟินๆ ในซีรี่ย์เรื่อง Heroes (2022) ดาบเสียดฟ้า วันหยุดนี้ถ้ายังไม่รู้จะดูอะไร สำหรับใครที่ชื่อชอบ ดูซีรี่ย์มาใหม่ แนวนี้ก็ลองดูเรื่องนี้นะคะ

อ้างอิงภาพจาก www.goorya.com

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ดาบเสียดฟ้า #แฟนตาซี

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »