รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว

รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์มาใหม่ ซีรี่ย์เรื่อง Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหลินเกิงซิน ที่มารับบทเป็น ลู่จี้หมิง หนุ่มหล่อมาดเข้ม ดีกรีประธานบริษัทด้านการลงทุนที่มีความสามารถทางด้านของการทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นประธานบริษัทที่บรรดาลูกน้องหวาดกลัวเพราะเขาเป็นคนที่เผด็จการ โมโหง่าย โมโหร้าย และไม่สนใจใครหน้าไหนอีกด้วย คนต่อมาคือถานซงอวิ้น ที่มารับบทเป็น หนิงเหมิง เลขาสาวที่ทั้งสวย ทั้งทำงานเก่งเป็นเลิศ โดยเธอมีความฝันที่อยากจะเป็นผู้อำนวยการลงทุน คนต่อมาคือซูซิน ที่มารับบทเป็น เจิงอวี่หาง เพื่อนสนิทของประธานลู่ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือหวังซิวจู ที่มารับบทเป็น สวี่ซือเถียน เพื่อนวัยเด็ก และผู้อำนวยการในบริษัทประธานลู่ ซีรี่ย์ เรื่อง Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว สามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์ เรื่อง Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว

อ้างอิงภาพจาก www.sabilia.id

โดยซีรี่ย์เรื่อง Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว เปิดเรื่องราวมาที่ หนิงเหมิง หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง โดยเธอมาในดีกรีเลขาประธานบริษัท พื้นเพของเธอคือเธอเรียนจบด้านการเงินด้วยความสามารถที่มีมาก แต่ดันได้รับโอกาสแบบไม่ได้ตั้งใจให้กลายมาเป็นเลขาของประธานลู่ ประธานหนุ่มหล่อมาดเข้ม ดีกรีประธานบริษัทด้านการลงทุนที่มีความสามารถทางด้านของการทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จ แต่ดันใจร้อน ปากร้าย ซึ่งหลังจากที่เธอทำงานมาเป็นเวลากว่า 3 ปี เธอจังตัดสินใจทำข้อตกลงกับประธานลู่ เพื่อขอย้ายแผนก ให้เธอได้มุ่งเป้าไปที่การลงทุน แล้วเธอจะสามารถทำตามความฝันได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว

อ้างอิงภาพจาก www.sabilia.id

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว

เนื่องจากซีรี่ย์เรื่องนี้มีหัวใจหลักของเรื่องเกี่ยวกับการลงทุน เพราะนั้นเราก็จะได้รับความรู้เกี่ยวกับการลงทุนแฝงมาด้วย ในส่วนของความสนุกก็มีมาให้ไม่น้อย แถมเคมีพระนางก็เข้ากันมาก ทั้งนี้ซีรี่ย์ยังจะพาเราตามติดชีวิตของ หนิงเหมิง เราจึงจะได้ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปกับเธอ ใครที่ชื่อชอบ ดูซีรี่ย์มาใหม่ แนวนี้ต้องไม่พลาดใน Master of My Own (2022) ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว

อ้างอิงภาพจาก www.sabilia.id

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#โรแมนติก #คอมเมดี้

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »