รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง Insider (2022)

รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง Insider (2022)

พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์มาใหม่ ซีรี่ย์เรื่อง Insider (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวแอคชั่น ดราม่า ผลงานการกำกับของ มินยอนฮง และผลงานการเขียนบทของ มุนมันเซ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคังฮานึล ที่มารับบทเป็น คิมโยฮัน ชายหนุ่มที่โชคชะตาเหมือนจะเล่นตลก พลิกให้ชีวิตของเขาต้องกลายเป็นนักโทษ ซึ่งระหว่างที่เขาอยู่ในคุก เขาจึงเริ่มแผนการในการแก้แค้นหลังจากถูกหักหลังจนชีวิตต้องตกต่ำ คนต่อมาคืออียูยอง ที่มารับบทเป็น โอซูยอน นักธุรกิจสาวสวยที่ภายใต้รอยยิ้มสวยๆของเธอนั้น เธอได้เก็บซ่อนความร้ายกาจเกินคาดเดาเอาไว้ โดยเธอถือเป็นนักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จก่อนจะมาพบกับ คิมโยฮัน และยื่นข้อเสนอมูลค่าสูงเพื่อให้ คิมโยฮัน มาร่วมงานกับเธอให้ได้ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือฮอซองแท ที่มารับบทเป็น ยุนบยองอุค อัยการสำนักกลางเขตกรุงโซลที่ไม่ได้สนจในความยุติธรรมใดๆ เพราะเขาสนใจเพียงแค่ผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น ซีรี่ย์ เรื่อง Insider (2022) ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง บ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์ เรื่อง Insider (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.inilahkoran.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง Insider (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ คิมโยฮัน อัยการหนุ่มฝึกหัดที่เข้ามาทำหน้าที่อัยการได้ไม่นาน ก็ถูกส่งตัวให้ไปปฎิบัติภารกิจลับซึ่งภารกิจในครั้งนี้เกี่ยวกับบ่อนการพนัน โดยเขาก็ได้เดินทางไปทำภารกิจจนสำเร็จ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงขึ้น เมื่อคนรอบ ๆ ตัวของคิมโยฮัน เริ่มหายไปทีละคน จนเขาตัดสินใจที่จะร่วมทำภารกิจและได้กลายเป็นนักโทษ ก่อเกิดเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาผันตัวเองมาเป็นคนวงในเพื่อสืบและร่วมมือกับนักธุรกิจที่คอยให้ความช่วยเหลือเขาจากนอกเรือนจำ แล้วเรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาจะทำภารกิจและหาคนที่หักหลังเขาได้หรือไม่ ต้องติดตามชมใน ซีรี่ย์เรื่อง Insider (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.inilahkoran.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Insider (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่องนี้มีเนื้อหาหลักเกี่ยวกับการทุจริตด้านการเงินของเกาหลีใต้ ซึ่งดำเนินเรื่องผ่านอัยการซึ่งเป็นเส้นเรื่องหลัก การต้องการแก้แค้นก่อเกิดเป็นความสนุก เข้มข้น เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดบู๊ และการสืบสวนสอบสวนที่น่าติดตามเอามากๆ หลังจากได้ดูไปไม่กี่ตอนก็สามารถรับรู้ได้เลยว่าซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แอคชั่นบ้าระห่ำอีกเรื่อง ที่ควรค่าแก่การดูมากๆ ใครที่ชื่นชอบ ดูซีรี่ย์มาใหม่ แนวนี้ไม่ควรพลาดกับซีรี่ย์เรื่อง Insider (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.inilahkoran.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#แอคชั่น #ดราม่า

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »