แนะนำซีรีส์เรื่อง Friends ที่โด่งดังยุค 90

แนะนำซีรีส์เรื่อง Friends ที่โด่งดังยุค 90

              ดูซีรี่ย์Netflix วันนี้สำหรับคนที่เกิดมาในช่วงยุค 90 โดยช่วงอายุในขณะนั้นอยู่ระหว่าง 18 ปีขึ้นน่าจะรู้จักและคุ้นเคยดีกับ ซีรีส์ เรื่อง Friends ซึ่งถูกออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 1994 เป็นซีรีย์ที่ต้องบอกว่า ได้รับความนิยมตั้งแต่ออกฉาย และถือได้ว่ากลายเป็นไอคอนของยุค 90 ไปเลย เนื้อหาของเรื่องนั้นมีความสนุกและมีเรื่องราวเกี่ยวกับบรรดาเพื่อนๆ ซึ่งมาพร้อมกับมุกตลกมากมาย ที่เรียกว่าไม่ว่าจะเป็นผู้ชมประเทศไหนก็สามารถเข้าใจเกี่ยวกับมุกตลกของซีรีย์เรื่องนี้ ซึ่งส่งผลทำให้ในบ้านเราก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมมากๆ โดยปัจจุบัน ซีรีส์ เรื่อง friend นั้นก็เคนได้ถูกนำมาฉายอีกครั้งทาง netflix ซึ่งใครที่เกิดทันคงจะชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก และ ส่วนใครที่เกิดไม่ทันก็ยังสามารถหาชมกันได้ในปัจจุบัน 

ซีรีส์เรื่อง Friends ดูกันไปยาวๆ 10 ซีซั่น

ขอบคุณรูปภาพ vogue

              สำหรับ ซีรีส์ เรื่อง Friends นั้นก็ถูกสร้างออกมามากถึง 10 ซีซั่นด้วยกัน โดยสถานี เอ็นบีซี  เป็นผู้ที่ได้สร้างซีรีย์เรื่องนี้ขึ้นมา และกลายเป็นซีรี่ยอดนิยม ซึ่งในสมัยนั้นก็คงไม่ต้องพูดถึงว่าการจะรับซีรีส์นั้นเราก็ต้องรับชมผ่านการรับชมด้วยทีวี ซึ่งแน่นอนแต่ละสัปดาห์ที่ออกฉายนั้นเราก็ต้องตั้งหน้าตั้งตารอคอย ซึ่งไม่สามารถที่จะมีการรับชมย้อนหลังได้เหมือนในปัจจุบันนี้ ด้วยความสุดยอดของซีรีย์เรื่องนี้ทำให้ใน ปี 2004 มีคนที่เข้าไปรับชมซีรีย์เรื่องนี้มากถึง 52.5 ล้านคน ซึ่งมันคือตอนสุดท้ายของซีรีย์เรื่องนี้ และทำให้สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นสุดยอดซีรีย์ที่มีผู้รับชมทางทีวีมากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ตลอดกาล

              สำหรับ ซีรีส์ เรื่อง Friends นั้นก็ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์คุณภาพดี ที่ในช่วงเวลาที่ได้ออกฉายทางทีวีอยู่นั้นเป็นซีรีส์ที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมมากมายทั่วโลกมากมาย ถือได้ว่าเรตติ้งของซีรีส์เรื่องนี้เป็นไปในทางบวก จนได้รับการยกย่องว่ามันคือซีรีส์ตลกที่ดีที่สุดของยุคเลย

              จุดเด่นของซีรี่ส์เรื่อง friend นั้นก็คือการนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มเพื่อน ที่มีทั้งความสนุกความอบอุ่น ซึ่งใจ และเรื่องราวของบรรดาตัวละครต่างๆ ที่ทำให้คนดูสามารถจดจำตัวละครตัวนั้นๆได้อย่างดี

สำหรับ ดูซีรี่ย์Netflix วันนี้ซึ่งก็ถือได้ว่าหลังจากซีรีย์ออกฉายไม่นานนักแสดงก็มีชื่อเสียงโด่งดังบางคนนั้นก็ได้ไปแสดงภาพยนตร์ดังๆ อีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เรียกว่ายังคงน่าชื่นชมและน่าจดจำตลอดกาล

ขอบคุณรูปภาพ kompas

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#Friends #ซีรี่ยอดนิยม

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »