สเตรนเจอร์ ธิงส์ ปี 4 ซีรีส์แนวสยองขวัญ สนุกน่าติดตาม

สเตรนเจอร์ ธิงส์ ปี 4 ซีรีส์แนวสยองขวัญ สนุกน่าติดตาม

ดูซีรี่ย์Netflix เรื่อง สเตรนเจอร์ ธิงส์ ปี 4 (Stranger Things 4) เป็นซีรีย์ออกแนวย้อนยุคสุดคลาสสิค ที่จับเอาความสยองขวัญ สั่นประสาท วิทยาศาสตร์ ไซไฟ พร้อมแฝงความสนุก มารวมเข้าด้วยกัน โดยซีซัน 4 เป็นซีซันล่าสุดที่หลายคนเฝ้าติดตาม หลังจากจบซีซัน 3 ไปเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว อาจเกิดจากอุปสรรคหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะเกิดโรคระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การถ่ายทำล่าช้า กลับมารอบนี้เด็กๆ เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว บางคนหน้าเริ่มเปลี่ยนไปจากเดิมกันบ้าง แต่เนื้อเรื่องยังคงน่าติดตามและชวนให้ลุ้นระทึกไม่เปลี่ยนแปลง

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง สเตรนเจอร์ ธิงส์ ปี 4

ภาพจาก aroged.com

สำหรับซีซันนี้ทาง NETFLIX ได้ทุ่มทุนเป็นจำนวนเงินมหาศาลในการสร้างกว่า 270 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้เนื้อเรื่องออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โดยจะมีการแบ่งเนื้อหาออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกมีทั้งหมด 7 ตอน และส่วนที่เหลือมี 2 ตอน รวมเป็นทั้งหมด 9 ตอน ซึ่งในส่วนแรกมีออกมาฉายให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือต้องอดใจรอกันอีกหน่อย เพราะมีกำหนดฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม นี้

ภาพจาก  vogue.co.th

สำหรับในซีซัน 4 จะเริ่มต้นเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว ที่แอล (มิลลี บอบบี บราวน์ Millie Bobby Brown) ตัวเอกของเรื่องได้มาอยู่กับครอบครัวบายเออร์สของจอยซ์ (วิโนนา ไรเดอร์ Winona Ryder) พร้อมทั้ง วิล (โนอาห์ ชแนป Noah Schanapp) และ โจนาธาน (ชาร์ลี ฮีตัน Charlie Heaton) สองพี่น้อง และแอลต้องมาเรียนที่นี่ด้วย โดยเธอไม่ได้มีพลังพิเศษอะไรเป็นเด็กสาวธรรมดาและดูเหมือนว่าเธอจะเข้ากับใครที่โรงเรียนนี้ไมได้เลย หนำซ้ำยังจะโดนบลูลี่จากเพื่อนๆ ในโรงเรียนอีกด้วย จนวันหนึ่งไมค์ (ฟินน์ วูลฟ์ฮาร์ด Finn Wolfhard) เดินทางมาเยี่ยมเธอ แต่แอลก็ได้โกหกไมค์ทั้งหมดเกี่ยวกับชีวิตของเธอที่นี่ แต่แล้วสุดท้ายแอลก็เกิดเรื่องเข้าจนได้ ทำให้ไมค์ วิล และโจนาธาน ต้องตามหาตัวเธอก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ภาพจาก za.ign.com

ส่วนทางด้านจอยซ์ได้รับจดหมายประหลาดที่ดูแล้วเหมือนว่ามาจากฮ็อปเปอร์ ทำให้จอยซ์คิดว่าเขายังไม่ได้ตายจึงขอความช่วยเหลือจากเมอร์เรย์ เพื่อออกตามหาฮ็อปเปอร์ ตัดมาทางกลุ่มในเมืองฮอว์กินส์ซึ่งประกอบไปด้วย ดัสติน สตีฟ ลูคัส โรบิน แนนซี และเอริก้า กับพบว่านักเรียนในเมืองและผู้คนเริ่มเสียชีวิตในรูปแบบแปลกๆ อย่างสยดสยอง ที่พวกเขาเห็นแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่คดีฆาตกรรมธรรมดาแต่มันต้องเป็นฝีมือสัตว์ประหลาดที่เคยพบมาแล้วและมันย้อนกลับมาอีก ซึ่งดูเหมือนพลังของมันจะแก่กล้ามากขึ้นไปกว่าเดิมอีกด้วย เราต้องมาลุ้นกันต่อว่าจอยซ์จะช่วยเหลือฮ็อปเปอร์สำเร็จไหม และแอลจะกลับมามีพลังดังเดิมหรือไม่ รวมทั้งเด็กๆ จะช่วยกันกำจัดเจ้าสัตว์ประหลาดสำเร็จกันหรือเปล่า ใครสนใจติดตามชมกันได้แล้วทาง ดูซีรี่ย์Netflix

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#สยองขวัญ #วิทยาศาสตร์ไซไฟ

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »