รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ My Girlfriend is a Gumiho (2010)

รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ My Girlfriend is a Gumiho (2010)

ซีรี่ย์เรื่อง My Girlfriend is a Gumiho (2010) แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอี ซึง กี ที่มารับบทเป็น ชาแทอุง หลานชายสุดที่รักของคุณปู่เศรษฐีใหญ่ ที่วัน ๆ ไม่ยอมทำอะไร เอาแต่ทำตัวเองให้ดูดีเพื่อจะไปออดิชั่นเป็นดาราอย่างที่ตัวเองฝันไว้ จนคุณปู่ และคุณน้า หนักใจมาก คนต่อมาคือซิน มินอา รับบทเป็น กูมิโฮ ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่โดนกักขังในรูปวาดมาเป็นเวลากว่า 500 ปี ซีรี่ย์ เรื่อง My Girlfriend is a Gumiho (2010) แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถ ดูซีรี่ย์ฮิต ได้ผ่านทาง Viu

อ้างอิงภาพจาก www.minimore.com

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์ เรื่อง My Girlfriend is a Gumiho (2010) แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ

โดยซีรี่ย์เรื่อง My Girlfriend is a Gumiho (2010) แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ เปิดเรื่องราวมาที่ชาแทอุง ชายหนุ่มที่วันๆไม่รู้จักทำอะไร จนปู่และน้าทนไม่ไหวหาทางจะให้เขาปรับปรุงตัว แต่เขาก็หนีไปก่อนระหว่างทาง ทำให้เกิดหลงไปที่วิหารแห่งหนึ่ง ที่นั่นเขาได้พบกับภาพวาดรูปสุนัขจิ้งจอกที่ไร้หาง และอยู่ดีๆก็มีเสียงบอกให้เขาวาดรูปเติมหางให้กับรูปจิ้งจอกในภาพนั้นให้ครบ 9 หาง และเมื่อเขาเติมหางจนครบ 9 หางแล้ว จู่ ๆ ก็เกิดปรากฏการณ์แปลกประหลาดขึ้น รูปสุนัขจิ้งจอกในภาพนั้นหายไป และกลายร่างเป็น กู มิโฮ  สาวสวยแทน หลังจากนั้นกู มิโฮ ก็ได้ตามติด แทวุง ไปทุกที่ทุกเวลา เพราะเขาคือคนที่ปลดปล่อยเธอจากการถูกจองจำมากว่า 500 ปี จนเกิดการเข้าใจผิดว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน สร้างความอิจฉาแก่บรรดาชายหนุ่ม แต่ถึงอย่างนั้น ชาแทอุง ก็ต้องคอยระแวงว่า กูมิโฮ จะเผลอกินตับของเขา เมื่อเวลาผ่านไป ชาแทอุงยิ่งเริ่มหวั่นไหวกับ กูมิโฮ ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางตนนี่มากขึ้นทุกวัน แล้วความรักระหว่างปีศาจจิ้งจอกเก้าหางกับมนุษย์หนุ่มจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง My Girlfriend is a Gumiho (2010) แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ

อ้างอิงภาพจาก www.minimore.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง My Girlfriend is a Gumiho (2010) แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เน้นความฮา จากความเล่นใหญ่ของนักแสดง ในส่วนของเนื้อเรื่องก็ไม่ได้มีอะไรมาก ไม่ได้ดราม่าหนักๆ ทำให้เราสามารถดูได้แบบสบายๆคลายเครียด หากใครชอบ ดูซีรี่ย์ฮิต แนวนี้ขอแนะนำกับซีรี่ย์เรื่อง My Girlfriend is a Gumiho (2010) แฟนผมเป็นจิ้งจอกครับ

อ้างอิงภาพจาก www.minimore.com

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#โรแมนติก #คอมเมดี้

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »