รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Doom at Your Service (2021) การเดิมพัน ชีวิต และความรัก

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Doom at Your Service (2021) การเดิมพัน ชีวิต และความรัก

ซีรี่ย์เรื่อง Doom at Your Service (2021) เป็นซีรี่ย์แฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่มีอายุได้อีกเพียงแค่ 100 กับสัญญาแห่งการเปลี่ยนโชคชะตา การเดิมพัน ระหว่างเธอกับเทพเจ้าหายนะ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพัคโบยอง ที่มารับบทเป็น ทักดงคยอง หญิงสาวร่างเล็กน่ารัก โดยเธอเป็นบรรณาธิการของบริษัทนวนิยายออนไลน์ วันหนึ่งเธอได้เผลอไปทำสัญญา 100 วันกับเทพเจ้าหายนะเข้า เพื่อจะหลีกเลี่ยงโชคชะตาบางอย่าง คนต่อมาคือซออินกุก มารับบทเป็น มยอลมัง ชายหนุ่มที่รู้จักในนามของ เทพเจ้าหายนะ เพราะเมื่อเขาได้สัมผัสสิ่งใดแล้วสิ่งต่าง ๆ สิ่งเหล่านั้นก็จะสลายหายไปนั้นเอง วันหนึ่งเขาตกลงใจทำสัญญากับ ดงคยอง เพื่อหวังให้โลกนี้สลายหายไป คนต่อมาคืออีซูฮยอก มารับบทเป็น ชาจูอิก เพื่อนร่วมงานของ แทคดงคยอง เขาเป็นหัวหน้าทีมบรรณาธิการ ที่มีบุคลิกภายนอก เย็นชา แต่ลึกๆในใจเป็นคนอ่อนโยนและใส่ใจคนรอบข้าง คนต่อมคือชินโดฮยอน มารับบทเป็น นาจีนา นักเขียนนวนิยายออนไลน์ ที่เป็นรุ่นพี่และเพื่อนคนสนิทของ แทคดงคยอง เธอยังฝังใจกับรักครั้งแรกไม่ลืม และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คังแทโอ มารับบทเป็น อีฮยอนคยู น้องชายของ ชาจูอิก ที่เปิดร้านกาแฟอยู่ใต้ตึก เขาเองที่เป็นรักแรกของนาจีนา โดยซีรี่ย์เรื่อง Doom at Your Service (2021) นี้ได้ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

อ้างอิงภาพจาก www.starbiz.net

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Doom at Your Service (2021) การเดิมพัน ชีวิต และความรัก

ซีรี่ย์เรื่อง Doom at Your Service (2021) เนื้อเรื่องเปิดเรื่องราวมาที่มยอลมัง หรือเทพเจ้าหายนะ หากเขาได้สัมผัสสิ่งใดแล้ว สิ่งเหล่านั้นก็จะสลายหายไป วันหนึ่งเขาได้ยินเสียงแรงปรารถนาของ ทักดงคยอง ที่กำลังประสบปัญหาในชีวิต และอธิษฐานในโลกสลายไป มยอลมัง จึงได้ทำสัญญากับเธอ ว่าเธอจะไม่ต้องเจ็บปวดในเวลา 100 วันเพื่อแลกกับให้เธออธิษฐานขอให้โลกสลายไปอีกครั้ง โดยสัญญษครั้งนี้เป็นการเดิมพันชีวิตและความรักของทักดงคยองไว้ด้วย แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Doom at Your Service (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.starbiz.net

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Doom at Your Service (2021)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีที่สนุกเลยค่ะ เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ ชวนติดตาม ที่สำคัญภาพสวย CG แน่น ใครที่เป็นคอซีรี่ย์แฟนตาซีไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับ เรื่อง Doom at Your Service (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.starbiz.net

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#ซีรี่ย์สายแฟนตาซี #DoomatYourService

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »