รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง Anne With An E (2017)

รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง Anne With An E (2017)

ซีรี่ย์เรื่อง Anne With An E (2017)เป็นซีรี่ย์แนวครอบครัว ดราม่า โดยซีรี่ย์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นAnne Shirley-Cuthbert เป็นเด็กสาวที่มีนิสัยร่าเริงสดใสและช่างจินตนาการ ตัวละครต่อมาคือMarilla Cuthbert เป็นชาวไร่ที่ได้รับอุปการะแอนน์โดยไม่ได้ตั้งใจ โดยเธอเป็นคนมีระเบียบ และจริงจัง ตัวละครต่อมาคือMatthew Cuthbert เป็นชาวไร่อาศัยอยู่กับ โดยเขาเป็นคนใจดี และขี้อาย ตัวละครต่อมาคือDiana Barry รับบทเป็น เพื่อนสนิทของแอนน์ โดยเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในครอบครัวร่ำรวย ตัวละครต่อมาคือGilbert Blythe เป็นเด็กหนุ่มฮอตประจำห้อง ที่เป็นคนเรียนเก่ง ฉลาด และเป็นคนง่าย ๆ ตัวละครต่อมาคือSebastian ‘Bash’ Lacroix เป็นเพื่อนสนิท ของ Gilbert ที่ทำงานอยู่บนเรือสำราญเดียวกัน ตัวละครต่อมาคือCole Mackenzie เป็นนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ ที่วาดรูปและทำงานศิลปะ ตัวละครต่อมาคือMiss Stacy เป็นคุณครูประจำคนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาสอน โดยเธอเป็นคนกล้าคิดกล้าทำ และมีความเป็นผู้นำเอามาก ๆเลยทีเดียว จนบางครั้งก็ดูเหมือนเธอไม่ค่อยสนใจใครเท่าไหร่ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือKa’kwet เป็นเด็กจากเผ่าอินเดียแดงที่อาศัยอยู่ในป่า โดยเธอได้รู้จักกับแอนน์และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในเวลาต่อมา ซีรี่ย์ เรื่อง Anne With An E (2017)สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์ เรื่อง Anne With An E (2017)

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง Anne With An E (2017)เปิดเรื่องราวมาที่ 2 พี่น้องชาวไร่ชื่อว่า แมทธิว และ มาริลา คัธเบิร์ต ที่ได้รับเด็กผู้ชายมาอุปการะเพราะทั้งคู่ยังไม่ได้แต่งงานและก็เริ่มมีอายุที่มากขึ้นแล้ว เพื่อวันข้างหน้าทั้งคู่จึงอยากได้คนมาช่วยงานไร่ และสืบทอดกิจการไร่ของพวกเขาต่อไป ทั้งคู่จึงรับเด็กมาเลี้ยง แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อถึงวันที่ต้องไปรับเด็ก แทนที่ทั้งคู่จะได้เด็กผู้ชาย แต่กลับเป็นว่าได้เด็กสาวมาแทนและเธอก็มีชื่อว่า แอนน์ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Anne With An E (2017)

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Anne With An E (2017)

โดยซีรี่ย์เรื่องนี่เป็นซีรี่ย์แนวครอบครัวที่สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย เนื้อเรื่องเล่าออกมาได้เข้าใจง่าย ในส่วนของภาพก็สวย เนื้อเรื่องก็สดใส อารมร์แบบดูไปยิ้มไป เหมาะกับคนที่ต้องการหาซีรี่ย์เนื้อเรื่องไม่หนัก ดูในวันสบาย ๆ เพื่อผ่อนคลายอารมณ์ ก็แนะนำเลยค่ะสำหรับซีรี่ย์เรื่อง Anne With An E(2017)

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#AnneWithAnE #ซีรี่ย์แนวครอบครัว

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »