รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง เซียวฮื่อยี้ Handsome Siblings (2020)

รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง เซียวฮื่อยี้ Handsome Siblings (2020)

ซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings เซียวฮื่อยี้ (2020) เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเฉินเจ๋อหยวน ที่มารับบทเป็น เสี่ยวอวี๋เอ๋อร์ เด็กหนุ่มที่เติบโตในหุบเขาคนโฉด เขาทั้งฉลาดและเจ้าเล่ห์ แต่นิสัยแท้จริง ๆ ของเขาคือจิตใจดี และที่เขาต้องเป็นคนเจ้าเล่ห์ ก็เพื่อเอาตัวให้รอดได้ในยุทธภพ คนต่อมาคือหูอี้เทียน ที่มารับบทเป็น ฮวาอู๋เชวีย เด็กหนุ่มที่เติบโตในวังบุปผา มีนิสัยเย็นชา ตรงไปตรงมาและรักคุณธรรม คนต่อมาคือฉือหนิงหนิง มารับบทเป็น เถี่ยซินหลาน หญิงสาวซึ่งเป็นหนึ่งในสิบคนโฉด คนต่อมาคือเหลียงเจี๋ย มารับบทเป็น ซูอิง หญิงสาวผู้รอบรู้ โดยเธอฉลาดและมีไหวพริบ เธอตกหลุมรัก เสี่ยวอวี๋เอ๋อร์ เข้าอย่างจังแบบถอนตัวไม่ขึ้น คนต่อมาคือเทยป่งฮุย มารับบทเป็น เยี่ยนหนานเทียน พี่ชายร่วมสาบานของ เสี่ยวอวี๋เอ๋อร์ และ ฮวาอู๋เชวีย โดยเขาได้ชื่อว่าเป็นจอมยุทธ์ที่มีทั้งคุณธรรมและจอมยุทธ์สูงส่ง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเหมาหลินหลิน มารับบทเป็น เยาเยว่ ประมุขวังบุปผา ที่มีวิชายุทธ์สูจนได้ชื่อว่า บุปผาต่อหยก เขานั่นทั้งโหดร้ายและเยือกเย็น ซีรี่ย์ เรื่อง Handsome Siblings เซียวฮื่อยี้ (2020) ออกอากาศทางประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์ เรื่อง เซียวฮื่อยี้ Handsome Siblings (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings เซียวฮื่อยี้ (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ พี่น้องฝาแฝดชายคู่หนึ่ง ได้แก่ ฮวาอู๋เชวีย และเสี่ยวอวี๋เอ๋อร์ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ถูกแยกออกจากกันตั้งแต่เกิด เพื่อนำไปเลี้ยงในสถานที่ที่ต่างกัน แต่แล้วกาลเวลาก็ได้พาให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมทั้งให้ทั้งคู่ได้รับรู้ความจริงที่ว่า ทั้งคู่ถูกจับแยกกันเพราะมีคนเจตนาร้ายอยากแก้แค้นพ่อแม่ และหวังให้เขาทั้งคู่แตกแยก แล้วเรื่องราวของหนุ่มแฝดคู่นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป แล้วจะตามหาความจริงและแก้แค้นได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings เซียวฮื่อยี้ (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings เซียวฮื่อยี้ (2020)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความสนุก ทั้งฉากกำลังภายใน และเนื้อเรื่องเข้มข้น ส่วนตัวมองว่าไม่ค่อยได้เน้นความโรแมนติก แต่จะไปเนื้อที่ปมดราม่าของตัวละคร และเน้นความสนุกของเรื่องมากกว่านั่นเองค่ะ ในซีรี่ย์เรื่อง Handsome Siblings เซียวฮื่อยี้ (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#เซียวฮื่อยี้ #HandsomeSiblings

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

Happiness ซีรีย์ที่พูดถึงโรคระบาดสายพันธุ์ใหม่ที่สุดแสนจะน่ากลัว

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Happiness เป็นซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องจากประเทศเกาหลี ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ

Read More »
อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »