รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง The Boys Season 2

รีวิวซีรี่ย์ เรื่อง The Boys Season 2

ซีรี่ย์เรื่อง The Boys, Season 2 เป็นซีรี่ย์แนวซูเปอร์ฮีโร โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแจ็ก เควด ที่มารับบทเป็น ฮิวอี้ หนุ่มพนักงานร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่แฟนสาวสุดที่รักของเขาถูกหนึ่งในฮีโรวิ่งชนจนเสียชีวิต คนต่อมาคือคาร์ล เออร์แบน มารับบทเป็น บิลลี่ บุตเชอร์ หัวหน้ากลุ่มเดอะบอย ที่มาพร้อมความเลือดเย็น โหดเหี้ยม จนใคร ๆ ก็พากันเรียกเขาว่า ปีศาจ คนต่อมาคืออีริน มอริอาร์ตี้ มารับบทเป็น สตาร์ไลต์ สาวบ้านนอกที่เธอนับว่าเป็นหนึ่งในฮีโรกลุ่มเซเว่น และการเข้ามาเป็นหนึ่งในฮีโรกลุ่มเซเว่น ก็ทำให้เธอพบกับความจริงเกี่ยวกับพวกฮีโรที่ไม่ดีนัก และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจิอันคาร์โล เอสโปซิโต มารับบทเป็น แตน เอสการ์ ซีอีโอของวอจธ์ที่ไม่เกรงกลัวใคร ซีรี่ย์ เรื่อง The Boys, Season 2 สามารถรับชมได้ผ่านทาง Prime Amazon

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์ เรื่อง The Boys, Season 2

อ้างอิงภาพจาก www.gamesradar.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง The Boys, Season 2 เปิดเรื่องราวมาต่อจาก ซีซั่นแรก ที่ได้มีการสร้างเหล่าซูเปอร์วายร้ายขึ้นมาโดยโฮมแลนเดอร์ ซึ่งโฮมแลนเดอร์อยากมีอำนาจในกองทัพอเมริกาจึงสร้างขึ้นมา แต่แล้วอะไร ๆ ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เมื่อวายร้ายที่เขาสร้างไม่ได้เป็นตัวร้ายที่สุดแสนจะฉกาจ แต่เป็นเพียงวายร้ายที่เป็นแค่เครื่องมือให้ทั้งวอทกับโฮมแลนเดอร์เอาไปใช้งานเท่านั้น ซึ่งในซีซั่นนี้เนื้อเรื่องมีการกำหนดทิศทางใหม่ ให้มีความแค้นและเป้าหมายใหม่มาจัดการพวกซูปส์อีกครั้ง แล้วเรื่องราวของทีม The Boy จะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง The Boys, Season 2

อ้างอิงภาพจาก www.gamesradar.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Boys, Season 2

เชื่อว่าหากใครที่เคยดูซีซั่นแรกมาแล้ว ก็ต้องไม่พลาดกับซีซั่นนี้ โดยซีซั่นนี้ตัวเนื้อเรื่องอาจจะออกแนวเฉื่อย ๆ กว่าซีซั่นแรกมาหน่อย ช่วงแรก ๆ คือส่วนตัวมองว่าเดินเรื่องช้าจนแอบเบื่อ แต่ถึงอย่างนั่นซีซั่นนี้ก็นับว่าฉากแอคชั่นเดือดกว่า แถมเนื้อเรื่องยังมีการแทรกความดราม่าปัญหาชีวิตส่วนตัวเหล่าตัวละครให้เราเข้าใจพวกเขามากขึ้น โดยยิ่งเฉพาะในช่วง 3 ตอนสุดท้ายเนื้อเรื่องก็จะยิ่งเข้มข้น มีฉากแอคชั่นเดือด มันส์ พร้อมปิดจบได้แบบแฮปปี้ พาคนดูปลื้มปริ่มไปเลย แนะนำนะคะ สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์แนวแอคชั่นเสียดสีสั่งคม ต้องดูเลยสำหรับ ซีรี่ย์เรื่อง The Boys, Season 2

อ้างอิงภาพจาก www.gamesradar.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#TheBoys #ซูเปอร์ฮีโร่

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์คุณภาพ ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้ก็เป็นซีรีย์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงที่ซึ่งมีหลายเรื่องหลายสไตล์ให้ผู้ชมนั้นได้สัมผัส ซึ่งถือได้ว่า

Read More »
แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอ็คชั่นนั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวที่เกาหลีนั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก็มีมากมายหลากหลายเรื่องเลยทีเดียว ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของผู้ชมในบ้านเรา

Read More »
แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับคอซีรีย์แนวไซไฟวันนี้ไม่ควรพลาดกับบทความนี้ที่เราจะหยิบเอาซีรีส์แนวไซไฟหลากหลายเรื่องมาให้ผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ได้เลือกสรร นำไปรับชม ซึ่งก็เรียกได้ว่าซีรีส์แนวนี้

Read More »