ซีรี่ย์จีน เรื่อง หงส์เริงระบำ Dance of The Phoenix (2020)

ซีรี่ย์จีน เรื่อง หงส์เริงระบำ Dance of The Phoenix (2020)

ซีรี่ย์เรื่อง Dance of The Phoenix หงส์เริงระบำ (2020) เป็นซีรี่ย์จีนแนวรแมนติก ดราม่า ย้อนยุค โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหยางเชาเยว่ มารับบทเป็น เฟิ่งอู่ หญิงสาวที่มีโลหิตวิสุทธ์หงสา และเพราะนางมีโลหิตวิสุทธ์หงสาในตัวทำให้นางเป็นที่ล่ำรือ ต่อมานางร่ำเรียนวิชาจากจนแข็งแกร่ง และถูกขนานนามว่าธิดาแห่งสวรรค์ คนต่อมาคือสวี่ไคเฉิง มารับบทเป็น องค์ชายจวินหลินยวน เป็นชายหนุ่มที่นอกจากจะรูปงามแล้ว ยังมีไหวพริบ เฉลียวฉลาด มีวิชายุทธิ์ จนถูกขนานนามว่าเป็นผู้มีปราณยุทธ์แข็งแกร่งหาใครเทียบ คนต่อมาคือหวังฮ่าวเซวียน รับบทเป็น อวี้หมิงเย่ นายน้อยจากตำหนักรัตติกาล ที่เติบโตมาเพื่อรับใช้ชีวิตถวายแก่จอมมาร และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือฟู่จิง มารับบทเป็น จั่วชิงหลวน โดยนางอยากเป็นพระชายาของจวินหลินยวน และความความอิจฉานางจึงได้ทำร้ายเฟิ่งอู่และเอาทุกอย่างของเฟิ่งอู่มาครอง ซีรี่ย์ เรื่อง Dance of The Phoenix หงส์เริงระบำ (2020) ออกอากาศทางประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTv

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์ เรื่อง Dance of The Phoenix หงส์เริงระบำ (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.wetv.vip

โดยซีรี่ย์เรื่อง Dance of The Phoenix หงส์เริงระบำ (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ เมิ่งหยวน สาวคณะแพทยศาสตร์จากศตวรรษที่ 20 โดยวันหนึ่งก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับเธออย่างมหัสจรรศ์เมื่อเธอได้หลุดเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ซึ่งในโลกนั่นเธอต้องเข้าไปอยู่ในร่างของ เฟิ่งอู่ หญิงสาวที่ชีวิตกำลังลำบาก โดยเมื่อเข้าไปอยู่ในยุคนั่น เมิ่งหยวน เธอก็ได้ใช้วิชาการแพทย์ที่เธอเล่าเรียนมาเพื่อไปช่วยเหลือคน โดยในขณะเดียวกันเธอก็ได้พบกับความรักแบบที่เคยพบมาก่อนที่นั่นด้วย แล้วความรักที่เกิดในร่างที่ไม่ใช่ร่างที่แท้จริงของเธอจะเป็นไปอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Dance of The Phoenix หงส์เริงระบำ (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.wetv.vip

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Dance of The Phoenix หงส์เริงระบำ (2020)

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกเลย ครบรสมาก เพราะมีทั้งดราม่า มีฉากใช้กำลังภายในที่ก็ทำได้ออกมาดี แถมยังมีความโรแมนติกของคู่พระนางอีก เนื้อเรื่องก็เดินไว มีการทิ้งปมทำให้เราอยากดูต่อ ใครที่เป็นสาวกซีรี่ย์จีนอยู่แล้วต้องดูค่ะ ในซีรี่ย์เรื่อง Dance of The Phoenix หงส์เริงระบำ (2020)

อ้างอิงภาพจาก www.wetv.vip

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#หงส์เริงระบำ #DanceofThePhoenix2020

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »