ซีรี่ย์เรื่อง นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน Business Proposal (2022)

ซีรี่ย์เรื่อง นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน Business Proposal (2022)

ซีรี่ย์เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอันฮโยซอบ ที่มารับบทเป็น คังแทมู หนุ่มรูปหล่อพ่อรวยที่เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลร่ำรวย ด้วยลุคที่มีพร้อมทั้งหน้าตา ความเฉลียวฉลาด และความเก่งกาจทางธุรกิจ จึงทำให้ใครๆ ก็ต่างชื่นชอบเขา ทั้งๆที่ไม่มีใครรู้เลยว่าภายในเขาต้องเจอกับเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้เขาต้องลำบาก คนต่อมาคือคิมเซจอง ที่มารับบทเป็น ชินฮารี สาวสวยที่มองโลกในแง่ดี ร่าเริง สดใส โดยเธอทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศทั่วๆไปที่ชีวิตก็ดำเนินไปแบบเรียบง่าย จนวันหนึ่งที่เธอได้ไปนัดบอดแทนเพื่อนซึ่งเธอก็ได้มารู้ทีหลังว่าคู่นัดบอดของเธอดันเป็นประธานบริษัทที่เธอทำงานอยู่ คนต่อมาคือคิมมินกยู มารับบทเป็น ชาซองฮัน หนุ่มหล่อหน้าในซึ่งเป็นเลขาข้างกายของ คังแทม คนต่อมาคือซอลอินอา มารับบทเป็น จินยองซอ ลูกสาวประธานบริษัทซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ชินฮารี โดยเธอเป็นน่ารัก และสดใส และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือชเวบยองชาน มารับบทเป็น ชินฮามิน ชายหนุ่มที่เป็นน้องชายของ ชินฮารี ซีรี่ย์เรื่องBusiness Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (2022) ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของ ซีรี่ย์เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

โดยซีรี่ย์เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (2022) เปิดเรื่องราวความรักปนความวุ่นๆมาที่ ชินฮารี พนักงานบริษัทที่ต้องไปนัดเดทแทนเพื่อน แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อคนที่เธอไปนัดเดทด้วยดันเป็น คังแทมู ประธานบริษัทที่เธอทำงานอยู่ และหลังจากทั้งสองนัดเดทเสร็จ ก็ต้องเจอในบริษัท จึงเกิดเหตุการณ์อึดอัดและทำตัวไม่ถูก ซึ่งในความอึดอัดนี่เองที่ค่อยๆก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ภายใต้ความโรแมนติกที่เกิดขึ้นในที่ทำงาน แล้วความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร จะน่ารักขนาดไหน ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (2022)

ซีรี่ย์เรื่องนี้ออนแอร์ได้เพียงไม่กี่ตอนแต่กลับเป็นที่พูดถึงด้วยความสนุก ความน่ารักของคู่พระนาง และพล็อตเรื่องที่ชวนเราขำไปกับความเปิ่น ความโก๊ะของตัวละคร ใครที่อยากหาซีรี่ย์น่ารัก เบาสมอง แนะนำค่ะกับซีรี่ย์เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน #BusinessProposal2022

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »