ซีรี่ย์เรื่อง หญิงเหล็ก ศาลเยาวชน Juvenile Justice (2022)

ซีรี่ย์เรื่อง หญิงเหล็ก ศาลเยาวชน Juvenile Justice (2022)

ซีรี่ย์เรื่อง Juvenile Justice หญิงเหล็กศาลเยาวชน (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า กฎหมาย ผลงานการกำกับของ ฮงจงชาน และผลงานการเขียนบทของ คิมมินซุก โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมฮเยซู ที่มารับบทเป็น ชิมอึนซอก หญิงสาวผู้พิพากษาที่ถึงภายนอกเธอจะดูไม่ค่อย อารมณ์ร้อน และมีไม่ชอบผู้กระทำความผิดอายุน้อย แต่เธอก็ถือผู้พิพากษาระดับหัวกะทิ ต่อมาเธอได้รับการแต่งตั้งไปยังศาลแขวงแผนกคดีอาญาเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นเขตที่มีคดีอัตราอาชญากรรมเด็กและเยาวชนมากที่สุดอีกเขตหนึ่งเลย คนต่อมาคืออีซองมิน ที่มารับบทเป็น คังวอนจุน ผู้พิพากษาอาวุโสที่ทำงานในสายงานนี้มานานกว่า 18 ปี และตอนนี้เขาก็ได้พบกับรู้สึกขัดแย้งระหว่างอุดมคติและความจริง โดยเขาทางานในแผนกคดีอาญาเด็กและเยาวชน คนต่อมาคือคิมมูยอล ที่มารับบทเป็น ชาแทจู หนุ่มผู้พิพากษาในแผนกคดีอาญาเด็กและเยาวชน โดย ชิมอึนซอก กับเขาเป็นผู้พิพากษาที่แตกต่างกันสิ้นเชิง เพราะเขาเป็นผู้พิพากษาที่มาในบุคลิกอบอุ่น แค่ ชิมอึนซอก มาในที่บุคลิกอบอุ่นเย็นชา โดยชาแทจู เริ่มรู้สึกท้อแท้นี่ทำงาน เพราะเขาได้เข้าไปผัวพันกับคดีที่นำมาซึ่งความอันตราย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออีจองอึน ที่มารับบท นากึนฮี หัวหน้าใหญ่ของคณะผู้พิพากษา ซีรี่ย์เรื่อง Juvenile Justice หญิงเหล็ก ศาลเยาวชน (2022) สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของ ซีรี่ย์เรื่อง หญิงเหล็ก ศาลเยาวชน Juvenile Justice (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

โดยซีรี่ย์เรื่อง Juvenile Justice หญิงเหล็กศาลเยาวชน (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ ชิมอึนซอก ผู้พิพากษาสาว ที่ในอดีตเธอเคยมีปมเพราะเคยเป็นเหยื่อในคดีอาชญากรรมมาก่อน และหลังจากเธอได้มาเป็นผู้พิพากษา เธอจึงมีความเกลียดผู้กระทำความผิดในคดีเยาวชนมาก โดยต่อมาเธอได้มาประจำอยู่ที่ศาลคดีเยาวชนในเขตยอนฮวา ซึ่งเป็นเขตที่มีคดีเยาวชนมากเป็นอันดับต้นๆ และหลังจากได้มาประจำที่ศาลแขวงแห่งนี้เธอก็ได้พบกับความจริงของการเป็นผู้พิพากษาที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน แล้วเรื่องราวของผู้พิพากษา ชิมอึนซอก จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Juvenile Justice หญิงเหล็กศาลเยาวชน (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Juvenile Justice หญิงเหล็กศาลเยาวชน (2022)

ซีรี่ย์เรื่องนี้หากใครที่เป็นคอซีรี่ย์แนวกฎหมายต้องชอบแน่นอนค่ะ เพราะเนื้อหาของซีรี่ย์โดยรวมจะเกี่ยวกับกฎหมายที่เล่าผ่านตัวละครผู้พิพากษาออกมาได้น่าสนใจ สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Juvenile Justice หญิงเหล็กศาลเยาวชน (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#หญิงเหล็กศาลเยาวชน #JuvenileJustice2022

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »