ซีรี่ย์เรื่อง ร้อนนั้น เรารักกัน Our Beloved Summer (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง ร้อนนั้น เรารักกัน Our Beloved Summer (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า วัยรุ่น ผลงานการกำกับของ คิมยุนจิน และผลงานการเขียนบทของ อีนาอึน โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชเวอูชิก มารับบทเป็น ชเวอุง หนุ่มที่มักสอบได้ที่โล่ช่วงมัธยม แต่เขาก็โตมาเป็นนักวาดภาพประกอบที่ใช้ชีวิตอย่างรักอิสระและยังมักจะทำตัวแบบไม่รู้จักโต คนต่อมาคือคิมดามี มารับบทเป็น กุกยอนซู สาวที่มีเป้าหมายในชีวิตคือการได้อันดับ 1 ในช่วงเรียน แต่เมื่อโตขึ้นเธอกลับเป็นผู้ใหญ่ที่ต้องพยายามฝ่าฟันกับการใช้ชีวิตเสมอ คนต่อมาคือคิมซองชอล มารับบทเป็น คิมจีอุง ผู้กำกับงานสารคดีคู่ของ ชเวอุง และ กุกยอนซู และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโนจองอี มารับบทเป็น เอ็นเจ ไอดอลสาวระดับท็อป ที่มีพร้อมทั้งชื่อเสียง หน้าตา และความสามารถ โดยหลังจากที่เธอใช้ชีวิตในฐานะคนดัง เธอก็ค่อยๆเริ่มกลับมาใช้ชีวิตแบบคนปกติ และเริ่มสนใจทั้งผลงานและตัวของ ชเวอุง ซีรี่ย์เรื่อง Our Beloved Summer ร้อนนั้น เรารักกัน (2021) สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Our Beloved Summer ร้อนนั้น เรารักกัน (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.kdramaworld.org

โดยซีรี่ย์เรื่อง Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน (2021) เปิดเรื่องราวมาที่ ชเวอุง เด็กหนุ่มที่มีนิสัยร่าเริง ซื่อสัตย์ และรักความสงบ โดยเขานั้นไม่ชอบอ่านหนังสือเรียนจนสอบได้โหล่เสมอ แต่เขากลับได้มานั่งข้างๆกับ กุกยอนซู เด็กสาวผู้ใฝ่เรียนและมักสอบได้อันดับต้นๆ ของโรงเรียนเพราะต้องมาถ่ายสารคดีคู่กัน และนั่นเองที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นให้พวกเขามีช่วงเวลาที่ดีต่อกันและก่อเกิดเป็นรักแรกของกันและกัน แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาก็ได้เลิกลา ตอนนั้นทั้งคู่ให้สัญญาว่าจะไม่มาพบเจอหน้ากันอีก จนเวลาผ่านไป 5 ปี ตั้งแต่เลิกกัน พวกเขาก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เพราะสารคดีที่พวกเขาเคยถ่ายทำด้วยกันไว้มันดันมีกระแสตอบรับที่ดีกว่าเดิม พวกเขาจึงต้องมาเจอกันหน้ากล้องอีกรอบ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.kdramaworld.org

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน (2021)

ซีรี่ย์เรื่องนี้ยังออนแอร์ออกมาได้เพียงไม่กี่ตอนนะคะ แต่มันดีมาก โดยซีรี่ย์เล่าเรื่องของคู่รักที่เลิกคบกันไป และต้องวนมาเจอกันอีกรอบ เคมีพระนางคือเข้ากันสุกๆ ทั้งฮา ทั้งน่ารัก เป็นการเล่าเรื่องที่ธรรมดาแต่เต็มอิ่มไปด้วยความอิ่มเอมใจ ในซีรี่ย์เรื่อง Our Beloved Summer ร้อนนั้นเรารักกัน (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.kdramaworld.org

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#ร้อนนั้นเรารักกัน #OurBelovedSummer2021

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

แนะนำ ซีรีย์คุณภาพการันตี จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่นั่น

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์คุณภาพ ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้ก็เป็นซีรีย์ที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงที่ซึ่งมีหลายเรื่องหลายสไตล์ให้ผู้ชมนั้นได้สัมผัส ซึ่งถือได้ว่า

Read More »
แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

แนะนำ ซีรีย์จากเกาหลี แนวแอ็คชั่น สุดมันส์ ดูกันไปยาวๆ

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอ็คชั่นนั้นก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแนวที่เกาหลีนั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งก็มีมากมายหลากหลายเรื่องเลยทีเดียว ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของผู้ชมในบ้านเรา

Read More »
แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

แนะนำ ซีรีย์แนว ไซไฟ หลากหลายเรื่องให้เลือกสรร

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับคอซีรีย์แนวไซไฟวันนี้ไม่ควรพลาดกับบทความนี้ที่เราจะหยิบเอาซีรีส์แนวไซไฟหลากหลายเรื่องมาให้ผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ได้เลือกสรร นำไปรับชม ซึ่งก็เรียกได้ว่าซีรีส์แนวนี้

Read More »