ซีรี่ย์เรื่อง The One and Only (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง The One and Only (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง The One and Only (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก เมโลดราม่า ผลงานการกำกับของ โอฮยอนจง และผลงานการเขียนบทของ มุนจองมิน โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอันอึนจิน ที่มารับบทเป็น พโยอินซุก หญิงสาวที่นอกจากจะสวยแล้วเธอยังสุภาพและมีอารมณ์อ่อนไหว โดยวันหนึ่งตัวเธอเองได้รับรู้ว่าชีวิตของเธอเหลือเวลาอีกไม่และเธอก็กำลังวิตกว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดี  คนต่อมาคือคิมคยองนัม มารับบทเป็น มินอูชอน ชายหนุ่มที่มีบาดแผลในใจ ซึ่งเขากำลังอยู่ในจุดต่ำสุดของชีวิต อีกทั้งยังเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม คนต่อมาคือจอย Red Velvet มารับบทเป็น ซองมีโด อินฟลูเอนเซอร์สาวผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ที่เหลือเวลามีชีวิตอยู่อีกไม่นาน ทั้งที่เธอกำลังประสบความสำเร็จในชีวิต และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคังเยวอน มารับบทเป็น คังเซยอน หญิงสาวที่ได้ตระหนักถึงความสำคัญระหว่างชีวิตที่แสนธรรมดากับความมั่นคงที่เธอมี โดยวันหนึ่งเธอได้ตรวจพบโรคร้าย ซีรี่ย์เรื่อง The One and Only (2021) ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง บ้านแปลซีรี่ย์

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของ ซีรี่ย์เรื่อง The One and Only (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

โดยซีรี่ย์เรื่อง The One and Only (2021) เปิดเรื่องราวมาที่หญิงสาว 3 คนที่พวกเธอนั้นต่างก็เหลือเวลาชีวิตของตัวเองอีกไม่มากนัก โดยพวกเธอได้มาพบกันในศูนย์พักฟื้นผู้ป่วยระยะสุดท้ายและตัดสินใจที่จะฆ่าคนคนหนึ่งก่อนตาย แต่ในระหว่างนั้นพวกเธอกลับได้พบกับคนคนหนึ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตแทน แล้วเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป คนที่มีค่าที่สุดในชีวิตของพวกเธอคือใครกัน ต้องติดตามชมให้ได้ในซีรี่ย์เรื่อง The One and Only (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The One and Only (2021)

โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ยังออนแอร์อยู่นะคะ เนื้อเรื่องหลักๆก็จะเล่าผ่านมุมมองชีวิตของ 3 สาว ที่สนุก ครบรส มีทั้งเสียน้ำตาจากความเศร้า และความอบอุ่นใจในเวลาเดียวกัน หากใครที่ชอบแนวรักกุ๊กกิ๊กอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ แต่ถ้าใครชอบแนวเมโลดราม่าอยู่แล้ว ก็อยากจะแนะนำเลยค่ะ เชื่อว่าหากเราได้ดูซีรี่ย์เรื่องนี้เราก็จะเห็นคุณค่าของชีวิตมากขึ้นกว่าที่เป็นแน่นอน ในซีรี่ย์เรื่อง The One and Only (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#TheOneandOnly2021 #โรแมนติก

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »