เรื่อง Snowdrop (2021) ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก การเมือง

เรื่อง Snowdrop (2021) ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก การเมือง

ซีรี่ย์ เรื่อง Snowdrop (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวเมโลดราม่า โรแมนติก การเมือง ผลงานการกำกับของ โจฮยอนแทค และผลงานการเขียนบทของ ยูฮยอนมิ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจองแฮอิน ที่มารับบทเป็น อิมซูโฮ ชายหนุ่มที่เติบโตอยู่ที่ประเทศเยอรมนี โดยเขาเป็นชายที่นับว่าสมบูรณ์ใคร ๆ ก็ตกหลุมรักในความอ่อนโยน รอยยิ้มหวาน ๆ และเสน่ห์ของเขา จนเมื่อวันหนึ่งได้พบกับ อึนยองโจ เขาก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเจอ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้มาพบเจอกันอีกครั้ง คนต่อมาคือจีซู BLACKPINK มารับบทเป็น อึนยองโร นักศึกษาสาวสวยชั้นปี 1 เอกวรรณคดีอังกฤษ ที่ทั้งน่ารักสดใส และคอยสร้างสีสันให้กับหอพักเสมอๆ โดยเธอได้ตกหลุมรัก อิมซูโฮ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ จนต่อมาเธอก็ได้กลับมาพบกับ อิมซูโฮ อีกครั้งขณะที่เขาได้รับบาดเจ็บ คนต่อมาคือจางซึงโจ มารับบทเป็น อีคังมู

[read more]

ซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง Snowdrop (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

ชายผู้ปฏิบัติตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างมีระเบียบวินัย และไม่ยอมท้อถอยต่อสิ่งใด คนต่อมาคือยุนเซอา มารับบทเป็น พีซึงฮี ครูใหญ่ผู้ดูแลหอพักมหาวิทยาลัยสตรี ที่ถืออำนาจในการจัดการดูแลหอพักที่ อึนยองโช เธออาศัยอยู่ โดยเธอเป็นเข้มงวดจนนักศึกษาทุกคนในหอพักต่างหวาดกลัว และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคิมฮเยยุน มารับบทเป็น คเยบุนอ๊ก สาวพนักงานรับโทรศัพท์ในหอพัก ที่ต้องละทิ้งการเรียนเพราะสภาพทางการเงินของครอบครัว ซีรี่ย์เรื่อง Snowdrop (2021) ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Disney+

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Snowdrop (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง Snowdrop (2021) เปิดเรื่องราวมาที่กรุงโซล ในปี 1987 ซูโฮ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังที่จู่ ๆ วันหนึ่งเขาก็ทรุดเข้ามาในหอพักหญิงด้วยสภาพที่เต็มไปด้วยเลือด และ ยองโร นักศึกษาสาวแสนน่ารักที่พบเห็นเขา เธอก็ได้หลบซ่อนตัวเขาจากคนในหอพักและดูแลรักษาบาดแผลของเขา ขณะที่ทั้งคู่กำลังเผชิญกับอันตรายภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวด และปัญหาที่ทั้งสองคนไม่คาดคิด แล้วเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Snowdrop (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Snowdrop (2021)

ซีรี่ย์เรื่องนี้กำลังเป็นกระแสอย่างมากทั้งกับตัวนักแสดงเอง และพล็อตเรื่องที่เกือบโดนแบนไม่ให้ฉาย แต่หลังจากดูมาได้สักพักก็พบว่ามันสนุกมาก เนื้อเรื่องเข้มข้น เดินไว ครบรสทั้งน่ารักในช่วงแรก และเริ่มดราม่ารุนแรง ใครยังไม่เคยดูลองไปดูกันนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Snowdrop (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#Snowdrop2021 #ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก #การเมือง

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »