ซีรี่ย์ แนวแพทย์ แฟนตาซี เรื่อง Ghost Doctor (2022)

ซีรี่ย์ แนวแพทย์ แฟนตาซี เรื่อง Ghost Doctor (2022)

ซีรี่ย์เรื่อง Ghost Doctor (2022)  เป็นซีรี่ย์เกาหลี แนวแพทย์ ดราม่า แฟนตาซี ผลงานการกำกับของ บูซองชอล และผลงานการเขียนบทของ คิมอึนฮี โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเรน ที่มารับบทเป็น ชายองมิน ศัลยแพทย์หนุ่มด้านทรวงอกที่สุดแสนจะอัจฉริยะ และมีฝีมือทางการแพทย์ยอดเยี่ยม แต่เขากลับเป็นคนเห็นแก่ตัวและเย่อหยิง จนเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นกับเขา ส่งผลให้ที่เขาต้องไปสิงร่างของแพทย์อีกคนแทน คนต่อมาคือคิมบอม มารับบทเป็น โกซึงทัก แพทย์หนุ่มเรสซิเดนท์ที่ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวเต็มที่ โดยเขานั้นเป็นแพทย์ฝึกหัดที่เก่งทฤษฎีแต่กลับปฏิบัติได้ติดลบเพราะดันกลัวเลือด คนต่อมาคือยูอี มารับบทเป็น จางเซจิน อดีตคนรักของ ชายองมิน และเป็นศัลยแพทย์เชี่ยวชาญด้านระบบประสาทจากต่างประเทศ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือซนนาอึน มารับบทเป็น โอซูจอง แพทย์อินเทิร์นสาวที่ทำงานประจำในห้องฉุกเฉินและมีความเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติกว่าใครๆ ซีรี่ย์ เรื่อง Ghost Doctor (2022) ออกอากาศทางช่อง iQiyi & VIU ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง tVN

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของ ซีรี่ย์ แนวแพทย์ แฟนตาซี เรื่อง Ghost Doctor (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.kpopmap.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง Ghost Doctor (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ ชายองมิน นายแพทย์หนุ่มที่มีทักษะทางการแพทย์ยอดเยี่ยมถือเทียบได้ว่าเป็นอัจฉริยะก็ได้ กลับกันด้านนิสัยเขากลับเป็นคนที่เห็นแก่ตัวและมีนิสัยเย่อหยิ่ง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้เข้าไปพัวพันอยู่ในเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้ดวงวิญญาณของเขาหลุดออกจากร่าง ก่อนจะย้ายเข้าไปสิงสู่ในร่างของนายแพทย์อีกคน อย่าง โกซึงทัก แพทย์หนุ่มเรสซิเดนท์ที่มีนิสัยและทักษะแนวคิดทางแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ก่อเกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆ ระหว่างคุณหมอคนเป็นกับคุณหมอในรูปแบบดวงวิญญาณ แล้วเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร จะวุ่นวายขนาดไหน ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Ghost Doctor (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.kpopmap.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Ghost Doctor (2022)

เชื่อว่าหลายคนเลือกมาดูซีรี่ย์เรื่องนี้เพราะการกลับมาเล่นซีรี่ย์ของหนุ่มเรน แต่อยากจะพูดถึงเนื้อเรื่องด้วยว่ามันสนุก นักแสดงขายขำกันเก่งมาก มีทั้งความดราม่าและคอมเมดี้สลับสับเปลี่ยนกันไปกับเรื่องราวที่เข้มข้นได้อย่างลงตัว ใครที่ชอบดูซีรี่ย์แนวแพทย์อยู่แล้วก็ลองมาดูกันนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Ghost Doctor (2022) รับรองมีตอนแรกต้องมีตอนสองตามมาค่ะ

อ้างอิงภาพจาก www.kpopmap.com

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#GhostDoctor2022 #ซีรี่ย์เกาหลีการแพทย์

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

Dexter ซีรีย์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ ที่มีความแปลกแหวกแนวมากมาย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง Dexter ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่มีความแปลกแหวกแนวเป็นอย่างมาก

Read More »