ซีรี่ย์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด Twenty-Five, Twenty-One (2022)

ซีรี่ย์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด Twenty-Five, Twenty-One (2022)

ซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Five, Twenty-One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ จองจีฮยอน และผลงานการเขียนบทของ ควอนโดอึน โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมแทรี ที่มารับบทเป็น นาฮีโด หญิงสาวที่ได้กลายมาเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติประเภทเซเบอร์ หลังจากที่เธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากสมัยตอนอยู่มัธยมปลาย เพราะทีมของเธอต้องแยกกันไปด้วยภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ IMF โดยนิสัยส่วนตัวของเธอคือเธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและหลงใหลอย่างแรงกล้า ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคที่เข้ามา คนต่อมาคือนัมจูฮยอก มารับบทเป็น แบคอีจิน หนุ่มผู้ประกาศข่าวและลูกชายคนโตของครอบครัวที่ต้องแยกย้ายกันไปเพราะวิกฤติเศรษฐกิจ IMF โดยเขาต้องทำงานเป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์และทำพาร์ตไทม์ในร้านเช่าหนังสือเพื่อหาเลี้ยงปากท้องตัวเอง คนต่อมาคือโบนา มารับบทเป็น โกยูริม นักกีฬาฟันดาบเหรียญทองน้องเล็กในทีม คู่แข่งของนาฮีโด โดยเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์มากเวลาแข่งขัน คนต่อมาคือชเวฮยอนอุค มารับบทเป็น มุนจีอุง เน็ตไอดอลที่โดดเด่นด้วยสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ เขาฝันอยากจะเป็นสมาชิกดาวเด่นของ Cyworld และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออีจูมยอง มารับบทเป็น จีซึงวาน นักเรียนระดับท็อปของโรงเรียนและเป็นหนึ่งในสมาชิกชมรมกระจายเสียงในโรงเรียน ซีรี่ย์เรื่องTwenty-Five, Twenty-One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (2022) ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของ ซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Five, Twenty-One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.whats-on-netflix.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Five, Twenty-One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (2022) เปิดเรื่องราวมาที่คนสองคนที่ได้พบกันตอนพวกเขาอายุ 22 และ 18 และจบลงด้วยความเจ็บปวดตอนที่ทั้งคู่อายุ 23 และ 19 จนเมื่อทั้งคู่อายุ 24 และ 20 ปี ทั้งคู่ต่างก็เริ่มได้เรียนรู้ที่จะไว้ใจซึ่งกันและกัน และเริ่มต้นขึ้นในช่วงอายุของทั้งคู่ที่ 25 และ 21 แล้วเรื่องราวการเติบโตขึ้นของทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างไร จะต้องผ่านอุปสรรคอะไรบ้าง ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Five, Twenty-One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.whats-on-netflix.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Twenty-Five, Twenty-One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (2022)

ซีรี่ย์เรื่องนี้มีความน่าสนใจตั้งแต่พล็อตเรื่องแล้ว แล้วยิ่งพอนัมจูฮยอก มาเป็นพระเอกก็ยิ่งทำให้อยากติดตามมากขึ้นไปอีก เรื่องราวโดยรวมจะเล่าผ่านคน 2 คนที่ต่างอายุ แต่ต้องมาโคจรพบกัน ใน Twenty-Five, Twenty-One ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (2022)

อ้างอิงภาพจาก www.whats-on-netflix.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก #Netflix

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

ย้อนไปดู ซีรีย์ ปี 2020 ที่น่าดูน่าสนใจ รับประกันความบันเทิง

ย้อนไปดู ซีรีย์ ปี 2020 ที่น่าดูน่าสนใจ รับประกันความบันเทิง

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต หากเราย้อนไปในช่วงปี 2020 ก็ต้องยอมรับว่าช่วงเวลานั้นยังเป็นช่วงเวลาที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด

Read More »