เรื่อง ผู้ใหญ่ฝึกหัด Adult Trainee (2021)

เรื่อง ผู้ใหญ่ฝึกหัด Adult Trainee (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง Adult Trainee ผู้ใหญ่ฝึกหัด (2021)เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนววัยรุ่น โรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นรยู อึยฮยอน ที่มารับบทเป็น ซอแจมิน เด็กหนุ่มที่เสพติดการช่วยตัวเองมาเป็นเวลากว่า 5 ปี โดยเขาไปตกหลุมรักเพื่อนสาวในห้อง เขาจึงอยากที่เลิกนิสัยการช่วยตัวเองเพื่อเป็นคนที่ดีขึ้น คนต่อมาคือโช มิยอน มารับบทเป็น ปาร์ค เยคยอง สาวสวยสุดฮอตประจำโรงเรียนที่นอกจากเธอจะสวยแล้ว เธอยังมีความฉลาด และเป็นถึงประธานโรงเรียน คนต่อมาคือโจ ยูจอง มารับบทเป็น ยูรา เด็กสาวที่มาพร้อมความน่ารักสดใส โดยเธอโดนแฟนเก่าบอกเลิกเพราะเธอเป็นหัวโบราณ คนต่อมาคือรยออุน มารับบทเป็น คิมนัมโฮ หนุ่มฮอตนักกีฬาประจำโรงเรียนซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กของยูรา คนต่อมาคือควอนยองอึน รับบทเป็น นาอึน สาวอวบที่ไม่เคยมีความรักกับเขาเลยสักครั้ง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคิมมินกิ รับบทเป็น คังจุน หนุ่มปริศนามีนามว่า J ซีรี่ย์ เรื่อง Adult Trainee ผู้ใหญ่ฝึกหัด (2021)สามารถรับชมได้ผ่านทาง บ้านแปลซีรี่ย์

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์ เรื่อง Adult Trainee ผู้ใหญ่ฝึกหัด (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.seriesk.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง Adult Trainee ผู้ใหญ่ฝึกหัด (2021)เป็นซีรี่ย์ที่มี 3 ตอนด้วยกัน ได้แก่ เรื่องราวของ แจมิน เด็กชายที่ชอบช่วยเหลือตัวเอง จนได้มาพบกับเยคยอง สาวสวยแถมเรียนเก่งที่ทำให้แจมินสนใจและก็ได้มีโอกาสได้นั่งเรียนใกล้ และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของการอยากเลิกเสพติดการช่วยตัวเองของแจมิน ต่อมาคือเรื่องราวของ ยูรา เด็กสาวหัวโบราณที่ต้องมาผิดหวังกับการเดทเพียงเพราะเธอไม่ชอบการสัมผัสหรือการจูบ ทำให้หนุ่มที่เธอเดทด้วยกลับมาคบกับเพื่อนสนิทของเธอแทน ทำให้ยูราเสียหน้ามาก จนเธอหลุดปากบอกเพื่อนไปว่าเธอก็มีแฟนแล้วเหมือนกัน เดือดร้อนไปถึงนัมโฮ เพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กของยูรา และคนสุดท้ายคือ นาอึน เด็กสาวอวบแต่น่ารักที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน จนอยู่มาวันหนึ่งที่เธอได้รับของขวัญจากหนุ่มปริศนาที่มีนามว่า J ก่อเกิดเป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของวัยรุ่นทั้ง 2 คู่ แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะสนุกและน่ารักขนาดไหน ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Adult Trainee ผู้ใหญ่ฝึกหัด (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.seriesk.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Adult Trainee ผู้ใหญ่ฝึกหัด (2021)

ซีรี่ย์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวการก้าวผ่านชีวิตวัยรุ่นออกมาได้อย่างเรียลๆ ส่วนตัวชอบคู่ของยูรากับนัมโฮ มากที่สุดเพราะเคมีพระนางเข้ากันมาก ขายขำ โบ๊ะบ๊ะ ฮาสุดๆ ซีรี่ย์มีความยาวตอนละประมาณครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ใครมีเวลาน้อยก็ดูได้ค่ะ กับAdult Trainee ผู้ใหญ่ฝึกหัด (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.seriesk.com

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อัพเดทซีรี่ย์น่าดูทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#ผู้ใหญ่ฝึกหัด #AdultTrainee2021

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »