ซีรี่ย์แนวผญจภัย เรื่อง Fate: The Winx Saga เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า

ซีรี่ย์แนวผญจภัย เรื่อง Fate: The Winx Saga เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า

ซีรี่ย์เรื่อง Fate: The Winx Saga เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า เป็น ซีรี่ย์แนวผญจภัย วัยรุ่น โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอาบิเกล โคเวน ที่มารับบทเป็น แฟรี่ธาตุไฟ บลูม คนต่อมาคือเอลิซา แอปเปิลบาม รับบทเป็น แฟรี่พลังจิต มูซ่า คนต่อมาคือแฮนนาห์ แวน เดอร์ เวสธายเซน มารับบทเป็น แฟรี่ธาตุแสง สเตลลา คนต่อมาคือเพรเชียส มุสตาฟา มารับบทเป็น แฟรี่ธาตุน้ำ ไอช่า คนต่อมาคือเอเลียต ซอลต์ รับบทเป็น แฟรี่ธาตุไม้ เทอร์รา คนต่อมาคือซาดี้ โซเวอร์ออล รับบทเป็น แฟรี่ธาตุไฟฟ้า เบียทริซ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเดนนี่ กริฟฟิน รับบทเป็น สกาย นักรบหนุ่มสุดหล่อ โดยเราสามารถรับชมซีรี่ย์เรื่อง Fate: The Winx Saga เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า ได้ผ่านทาง Netflix

[read more]

เนื้อเรื่องย่อของ ซีรี่ย์แนวผญจภัย เรื่อง Fate: The Winx Saga เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า

อ้างอิงภาพจาก www.popsugar.com

โดยซีรี่ย์เรื่อง Fate: The Winx Saga เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า เปิดเรื่องราวมาที่ บลูม เด็กสาวชาวอเมริกัน โดยเธอเป็นผู้ที่มีพลังเวทมนตร์พิเศษเป็นธาตุไฟ ซึ่งเธอถูกส่งตัวมายังโลกคู่ขนานในโรงเรียนโซลาเรีย อัลเฟีย ที่ที่จะฝึกสอนให้ แฟรี่ ทุกคนได้รู้จักวิธีการใช้เวทมนตร์รวมไปถึงสอนทักษะการต่อสู้ของนักรบ ครั้งแรกที่ บลูม มาถึงที่นี่เธอก็ได้เจอเข้ากับ สกาย นักรบหนุ่มรูปหล่อที่มีฝีมือการรบเก่งที่สุดในโรงเรียน ทำให้เธอหลงใหลในความหล่อและเก่งของเขา ขณะที่หนุ่ม สกาย ดันถูก สเตลลา แฟรี่สาวที่มีศักดิ์เป็นองค์หญิงของประเทศในโลกคู่ขนานครองหัวใจไว้ ซึ่งแน่นอนว่า สเตลลา เธอไม่ชอบ บลูม ที่เข้ามายุ่งกับสกายแฟนของเธอ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ต้องทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงดูแลนักเรียนเข้าใหม่ เธอจึงยอมช่วยเหลือ บลูม และพาให้บลูมได้มารู้จักกับสถานที่ต่างๆ รวมถึงพบครูใหญ่ประจำโรงเรียนอย่าง ฟาร่าห์ ดาวลิ่ง ผู้มีพลังเวทสุดแกร่ง และที่นั่นเองทำให้บลูมเธอได้รู้ว่าตัวเองก็เป็นแฟรี่เหมือนคนอื่นเช่นกัน แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Fate: The Winx Saga เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า

อ้างอิงภาพจาก www.popsugar.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Fate: The Winx Saga เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า

ซีรี่ย์เรื่องนี้มีสิ่งที่ชอบอย่างแรกก็คือตัวละครทุกตัวที่มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม มีทั้งสุข เศร้า และมหัสจรรย์ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้มีเพียง 6 ตอนเท่านั้นนะคะ แต่ 6 ตอนนี้กลับเป็น 6 ตอนที่ควรค่าแก่การดูจริงๆ ในซีรี่ย์เรื่อง Fate: The Winx Saga เฟต: เดอะ วิงซ์ ซาก้า

อ้างอิงภาพจาก www.popsugar.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อัพเดทสาระดีๆทุกวันต่อได้ที่ The7days

#FateTheWinxSaga #แนวผญจภัยวัยรุ่น

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »