นายเย็นชากับยัยปลาหมึก รีวิวซีรี่ย์เรื่อง GoGoSquid 2

นายเย็นชากับยัยปลาหมึก รีวิวซีรี่ย์เรื่อง GoGoSquid 2

ซีรี่ย์เรื่อง GoGoSquid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก เป็นซีรี่ย์แนว โรแมนติก คอมเมดี้ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหูอี้เทียน ที่มารับบทเป็น อู๋ไป๋ ชายหนุ่มผู้ที่มีชื่อในวงการแข่งขัน DT เขาเป็นที่ยอมรับในนามของอัจฉริยะทางด้านหุ่นยนต์ต่อสู้ และยังเป็นม้ามืดของเอเชียในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกลของมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกอีกด้วย เขาสามารถควบคุมหุ่นยนต์ได้แม่นยำ และเขายังเป็นหัวหน้าทีม K&K ที่เขาก่อตั้งขึ้นเองอีกด้วย ถึงเขาจะเก่งขนาดไหนแต่ทางด้านนิสัยเขากลับเย็นชาและมักจะไม่กล้าแสดงความรู้สึกออกมา และเมื่อเขาได้พบกับอ้ายฉิงเขาก็เปลี่ยนไปหลังจากที่ได้พบเธอ เพราะเขาเริ่มกล้าที่จะแสดงความรู้สึกออกมามากขึ้น คนต่อมาคือหลี่อี้ถง มารับบท อ้ายฉิง นักควบคุมหญิงคนแรกของประเทศจีนที่เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศหุ่นยนต์ต่อสู้ระดับประเทศ และเธอยังได้แชมป์ในการแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้ระดับเอเชียสองสมัยคนในวงการต่างเรียกเธอว่า เทพธิดาแห่งวงการ Robot แล้ะเธอมีชื่อในวงการแข่งขันว่า Appledog หรือ AD บุคลิกของเธอดูทะมัดทะแมงและความมุ่งมั่นของเธอนี่เองที่มีเสน่ห์ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือหวังอันอวี่ รับบทเป็น เสิ่นเจ๋อ เขาเป็นเพื่อนสนิทของอู๋ไป๋ และเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม K&K มีนิสัยร่าเริงขี้เล่นน่ารัก เป็นคนรักของอ้ายจิ้งพี่สาวของอ้ายฉิง และเป็นที่ปรึกษาเรื่องหัวใจของอู๋ไป๋อีกด้วย โดยซีรี่ย์เรื่อง GoGoSquid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก2 นี้ได้ออกอากาศทางประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTV

[read more]

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง GoGoSquid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก

อ้างอิงภาพจาก www.kdramadiary.com

ซีรี่ย์เรื่อง GoGoSquid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก2 เปิดเรื่องราวมาที่ความรักของ อู๋ไป๋ และ อ้ายฉิง สองอัจฉริยะนักควบคุมหุ่นยนต์ อ้ายฉิงเธอเป็นหญิงสาวที่ทำให้อู๋ไป๋ผันตัวเองเข้าสู่วงการแข่งขันควบคุมหุ่นยนต์ระดับมืออาชีพ เขาเติบโตที่ต่างประเทศแต่อ้ายฉิง เขาจึงตัดสินใจเดินทางกลับมายังประเทศจีนอีกครั้ง เพื่อหวังว่าจะได้ยืนเคียงข้างเธออย่างภาคภูมิใจ และต่อมาทั้งสองก็ได้มีโอกาสพบเจอกันในการแข่งขันหุ่นยนต์ชิงแชมป์เอเชีย การแข่งขันระหว่างอู๋ไป๋และอ้ายฉิงดำเนินไปอย่างลุ้นระทึกแต่ท้ายแล้วอู๋ไป๋ก็ได้เอาชนะอ้ายฉิงไปอย่างหวุดหวิด ทั้งคู่จึงมีโอกาสได้เป็นตัวแทนทีมหุ่นยนต์ต่อสู้จากประเทศจีนเข้าร่วมการแข่งขันที่สิงคโปร์ และนี่เองที่ทำให้เขาทั้งสองได้เริ่มสนิทกันมากขึ้น จากคู่แข่งก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นเพื่อนร่วมทีม แล้วจากเพื่อนร่วมทีมจะเปลี่ยนคนรักได้ไหม ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง GoGoSquid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก2

อ้างอิงภาพจาก www.kdramadiary.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ GoGoSquid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก2

ซีรี่ย์เรื่องนี้มีความน่ารักในแบบฉบับซีรี่ย์จีน เนื้อหาก็ไม่ได้หนัก สามารถดูได้แบบสบายๆฟินๆ กับซีรี่ย์เรื่อง GoGoSquid 2 นายเย็นชากับยัยปลาหมึก2

อ้างอิงภาพจาก www.kdramadiary.com

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อัพเดทสาระดีๆทุกวันกันต่อได้ที่ The7days

#นายเย็นชากับยัยปลาหมึก2 #GoGoSquid2 #ซีรี่ย์แนวโรแมนติก

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »