BlueBirthday ซีรี่ย์เกาหลีที่หลายคนพูดถึง

BlueBirthday ซีรี่ย์เกาหลีที่หลายคนพูดถึง

ซีรี่ย์เรื่อง BlueBirthday (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญ ดราม่า โรแมนติก แฟนตาซี โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเยริ ที่มารับบทเป็น โอฮาริน หญิงสาวที่สูญเสียรักครั้งแรกของเธอไป เมื่อ 10 ปีก่อน เธอได้สารภาพรักกับชายหนุ่มคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนของเธอในวันเกิดของตัวเธอเอง คนต่อมาคือฮงซอก มารับบทเป็น จีซอจุน รักครั้งแรกของ โอฮาริน ที่แม้ว่าบุคลิกภายนอกของเขาจะดูสดใสและมองโลกในแง่ดีเพียงใด แต่จริงๆแล้วเขากลับมีด้านที่มืดภายในจิตใจ ที่ใครก็ไม่สามารถเข้าถึงได้ และคนที่ให้ความหวังกับเขาก็คือ ฮาริน เพราะความรู้สึกที่เขามีต่อเธอมันเริ่มพัฒนาขึ้น แต่ก่อนที่เขาจะสารภาพรักกับเธอชีวิตของเขาก็ต้องมาถึงจุดจบในห้องถ่ายภาพแทน โดยซีรี่ย์เรื่อง Blue Birthday (2021) ออกอากาศที่ทางช่อง Playlist ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTV

[read more]

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง BlueBirthday (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.otakukart.com 

ซีรี่ย์เรื่อง Blue Birthday (2021) เปิดเรื่องราวมาที่ โอฮาริน หญิงสาวคนหนึ่งที่มีอดีตที่เจ็บปวดในวันเกิดของตัวเองเมื่อ 10 ก่อน เธอตั้งใจจะให้วันเกิดอายุครบ 18 เป็นวันเกิดที่ดีที่สุดของตัวเอง ด้วยการสารภาพรักกับ จีซอจุน เพื่อนสนิทที่เธอแอบชอบเขา แต่เหตุการณ์วันนั้นกลับกลายเป็นเรื่องเศร้าและเป็นความทรงจำที่เลวร้ายที่สุด เมื่อ จีซอจุน ได้ฆ่าตัวตายในห้องชมรมถ่ายภาพของโรงเรียน ในวันเกิดเธอ และ 10 ปีต่อมา โอฮาริน ได้บังเอิญเดินผ่านสตูดิโอถ่ายภาพในอดีต ที่จีซอจุน เคยเอากล้องฟิล์มมาล้าง แล้วทิ้งไว้เมื่อ 10 ปีก่อน เธอเลยมารับไปแทน โดยภาพที่ล้างออกมามี 9 รูปเท่านั้น เพราะกล้องเก่าส่วนฟิล์มก็เสียหาย เมื่อกลับบ้านมา เธอก็ได้ดูรูปภาพและความทรงจำ จนเจอรูปตัวเองพร้อมกับเจอจดหมายที่ จีซอจุน เขียนด้วยลายมือ ว่าจริง ๆ แล้วเขาก็ชอบเธอมาตลอดเหมือนกัน ขณะนั้นเองที่ความเจ็บปวดและอดีตที่ฝังใจถาโถมเข้ามาเต็มๆ ทำให้เธอตัดสินใจเผารูปถ่ายตัวเองไป 1 ใบ จากนั้นปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อเธอได้ย้อนอดีตกลับไปเมื่อ 10 ก่อน ก่อนที่จีซอจุน จะฆ่าตัวตาย แล้วเธอจะสามารถหยุดยั้งการตายของ จีซอจุน ได้ไหม ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Blue Birthday (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.otakukart.com 

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ Blue Birthday (2021)

อ้างอิงภาพจาก www.otakukart.com 

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นกระแสและเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะเป็นซีรี่ย์ที่สนุก เนื้อเรื่องมีการเล่าเรื่องแบบสลับไปมา ระหว่างอดีตและปัจจุบัน จำนวนตอนไม่เยอะ ลุ้นทุกตอน กับซีรี่ย์เรื่อง Blue Birthday (2021)

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#BlueBirthday #ซีรีย์เกาหลี #ซีรีย์เเฟนตาซี

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »
Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

Bloodhounds ซีรีย์ที่จบไม่สวยตามที่คาด แต่ก็มาจากเหตุสุดวิสัย

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต Bloodhounds กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่กำลังมีกระแสที่มาแรงมากๆในช่วงเวลานี้ถือได้ว่ามีคำวิจารณ์ในแง่บวกมากมายและคำชื่นชมมากมายเป็นซีรีส์เกาหลีอีก 1

Read More »