รีวิวซีรี่ย์เรื่อง lf you cheat,you Die ถ้าคุณโกง คุณตาย

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง lf you cheat,you Die ถ้าคุณโกง คุณตาย

ซีรี่ย์เรื่อง lf you cheat,you Die ถ้าคุณโกง คุณตาย เป็นซีรี่ย์แนวคอมเมดี้ ลึกลับ ระทึกขวัญ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโจยอจอง มารับบท คังยอจู นักเขียนนวนิยายลึกลับ นวนิยายที่ถูกเขียนโดยคังยอจูกลายเป็นหนังสือขายดีของสำนักพิมพ์ ในนิยายของเธอนั้นเป็นนิยายเรื่องราวของการฆาตกรรมที่สมจริงเอามากๆ ทั้งการลงมือฆ่าและการอำพรางศพ แต่ใครจะรู้ว่าเรื่องที่เธอเขียนนั้นเป็นเหตุการณ์จริงๆที่เกิดขึ้นกับเธอเอง เธอจึงปลูกเห็ดพิษที่ระเบียงบ้านแทนดอกไม้สวยๆ และมีเครื่องมือสังหารทุกชนิดอยู่ทั่วบ้านของเธอ นอกจากนี้เธอยังเรียนรู้วิธีใช้มีดและวิธีทำพิษด้วยเคมีจากผู้เชี่ยวชาญ คนต่อมาคือโกจุน รับบทเป็น ฮันอูซอง ทนายความด้านการหย่าร้าง ที่ประสบความสำเร็จเพราะเขาได้รับรางวัลมากมายเกี่ยวกับการหย่าร้าง ในส่วนของการเคลียร์ปัญหาทางการเงินและปลอบใจลูกความ หลังจากที่เขาแต่งงานกับภรรยานักเขียนแล้ว เขาก็ชอบอยู่ติดบ้าน เป็นสามีที่ดี จนได้ชื่อว่าเป็นสามีแห่งชาติแบบที่หญิงสาวทุกคนต้องการ คนต่อมาคือยอนอู รับบทเป็น โกมีแร สาวนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยด้านศิลปะที่ทั้งสวยและใสบริสุทธิ์ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคิมยองแด รับบทเป็น ชาซูโฮ เบื้องหน้าเขาทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านมินิมาร์ทแห่งหนึ่งแต่เบื้องหลังเขากลับทำงานให้หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ โดยซีรี่ย์เรื่อง lf you cheat,you Die ถ้าคุณโกง คุณตาย นี้ได้ออกอากาศทางช่อง KBS2 ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

[read more]

เรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง lf you cheat,you Die ถ้าคุณโกง คุณตาย

อ้างอิงภาพจาก www.soompi.com

ซีรี่ย์เรื่อง lf you cheat,you Die ถ้าคุณโกง คุณตาย เนื้อเรื่องเปิดเรื่องราวมาที่คู่สามีภรรคู่หนึ่ง โดยทาทางฝั่งของภรรยานั้นเธอมีอาชีพที่เป็นนักเขียนนวนิยายแนวอาชญากรรม ผลงานของเธอขายดีหลายเรื่อง และด้วยความที่เธอต้องเขียนผลงานใหม่ออกมาๆ เธอจึงเอาแต่คิดหาหนทางปลิดชีวิตผู้คนและสามีของเธอผ่านเรื่องราวที่เธอแต่ง โดยเธอและสามรได้ทำข้อตกลงก่อนแต่งงานกันว่า หากสามีเธอนอกใจ เขาจะต้องตาย บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง lf you cheat,you Die ถ้าคุณโกง คุณตาย

อ้างอิงภาพจาก www.soompi.com

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์ lf you cheat,you Die ถ้าคุณโกง คุณตาย

อ้างอิงภาพจาก www.soompi.com

ซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่อยากจะแนะนำให้ดู เพราะสนุกครบรส มีทั้งความโรแมนติก แต่บางมุมก็มีความตลก แถมยังเดินเรื่องผ่านความลึกลับของคดีต่างๆ ใครที่กำลังหาซีรี่ย์ดูแนะนำเรื่อง lf you cheat,you Die ถ้าคุณโกง คุณตาย เลยค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#ถ้าคุณโกงคุณตาย #lfYouCheatYouDie #ซีรีย์เกาหลี

[/read]

ซีรีย์น่าสนใจ

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

อาทิตย์อัสดง ซีรีย์ไทยที่คนไทยต้องดู

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต อาทิตย์อัสดง เป็นชื่อของซีรีย์ไทยคุณภาพที่ไม่อยากให้คนไทยนั้นมองข้ามเลย เพราะว่าในปัจจุบันซีรีย์จากต่างประเทศนั้นเข้ามาตีตลาดในบ้านเรามากมาย

Read More »
Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

Encounter ซีรีย์ที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรัก

              พบกันอีกครั้งกับ ดูซีรี่ย์ฮิต ซีรีย์จากประเทศเกาหลี ก็ถือได้ว่ามีเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เรียกได้ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมนั้นอินไปได้

Read More »